"Guardian Glass" ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัว "อแมนด้า" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

"Guardian Glass" ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัว "อแมนด้า" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

Guardian Glass (การ์เดียน กลาส) จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563 และภาพยนตร์โฆษณา การ์เดียน กลาส เอเชียแปซิฟิก

ซาช่า เคลงเจล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า งานฉลอง 30 ปีในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสของการเริ่มต้นก้าวใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน ซึ่งได้รับการตอบรับจากทั้งลูกค้า อินฟลูเอนเซอร์ สถาปนิก พร้อมทั้งบุคคลสำคัญในวงการกระจกให้ความสนใจและเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยวาระครบรอบ 30 ปี มีการจัดงานฉลองและแถลงนโยบาย การ์เดียน กลาส เอเชียแปซิฟิก เพื่อตั้งเป้าการเติบโตในปีหน้า พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" เพื่อขายฐานการรับรู้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตั้งเป้ารุกตลาดในปี 2566 อย่างเต็มกำลัง พร้อมจัดมอบรางวัล Greatest Appreciation ให้กับดีลเลอร์คนสำคัญของ Guardian Asia Pacific ที่อยู่เคียงข้างร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จมาด้วยกัน

ในตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ การ์เดียน กลาส ทำธุรกิจในเมืองไทยและเอเชียแปซิฟิก ทิศทางในตลาดกระจกเติบโตเพิ่มมากขึ้นมาโดยตลอด มีการขยายโรงงานการผลิตเพิ่มขึ้นในจังหวัดระยอง และมีการย้ายออฟฟิศมาที่ตึกเอ็มโพเรียม เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ

นอกจากนี้ ในด้านการผลิตสินค้ามีการพัฒนารูปแบบของกระจกคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และมีความหลากหลาย อาทิ กระจกเงา กระจกใส และกระจกเขียว ควบคู่กับการพัฒนาเพิ่มมูลค่ากระจก เพื่อใช้เป็นวัสดุต่อยอดในชิ้นงานอื่นๆ มากยิ่งขึ้น อาทิ กระจกที่ใช้ในชิ้นส่วนรถยนต์ หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

\"Guardian Glass\" ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัว \"อแมนด้า\" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

นอกจากนี้ การ์เดียน กลาส ยังใส่ใจที่จะพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ทั้งด้านการผลิตและการพัฒนาตัวสินค้า มีการพัฒนาตัวกระจกที่สามารถลดการใช้พลังงานในอาคาร ลดการสร้างของเสียจากการใช้พลังงานในตัวอาคาร ถือเป็นการช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อมได้ดีมากช่องทางหนึ่ง ซึ่งการเติบโตที่ผ่านมา สัดส่วนการขายภายในประเทศและการส่งออกจะอยู่ที่ 50:50 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉลี่ยกลุ่มลูกค้าหลักๆ จะเป็นกลุ่ม Modern Trade โรงงานแปรรูปกระจก ผู้ผลิตประตูหน้าต่าง ชิ้นส่วนกระจกรถยนต์ เครื่องทำความเย็น และอื่นๆ ด้วยฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและให้การยอมรับในคุณภาพของ การ์เดียน กลาส มาอย่างยาวนาน โดยในปี 2566 มีการวางกลยุทธ์ที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดให้มากยิ่งขึ้น มีแผนมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ สร้างความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะนำไปต่อยอด พร้อมกับการสร้างการรับรู้ในแบรนด์ของการ์เดียน กลาส ให้เป็นที่จดจำในวงกว้างมากขึ้น

ภายงานฉลองครบรอบ 30 ปี ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ทางการ์เดียน กลาส เอเชียแปซิฟิก ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาการ์เดียนกลาส เอเชียแปซิฟิก และแบรนด์แอมบาสเดอร์ "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" เพื่อต่อยอดให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง นำเสนอภาพลักษณ์แบรนด์ที่ทันสมัย สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งทางด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และบุคลิกที่ตรงกับกลุ่มผู้บริโภค

\"Guardian Glass\" ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัว \"อแมนด้า\" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

ซาช่า กล่าวทิ้งท้ายว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณในทุกๆ การสนับสนุนที่ทำให้เราได้เติบโต ทั้งการสนับสนุนจากภาครัฐ คู่ค้าภาคธุรกิจ และลูกค้าทุกคนเราหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนเช่นนี้ต่อๆ ไป ควบคู่ไปกับการพัฒนาที่เราจะตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจ อุตสาหกรรมกระจก ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิกแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น

กระจกการ์เดียน ผู้ผลิตและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมกระจกคุณภาพ ที่มาพร้อมศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของวัสดุที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 30 ปี โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

\"Guardian Glass\" ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัว \"อแมนด้า\" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด