"จองตั๋วเครื่องบิน" ไป "ญี่ปุ่น" หาเที่ยวบินที่ถูกใจ ครบจบในแอปฯ เดียว

"จองตั๋วเครื่องบิน" ไป "ญี่ปุ่น" หาเที่ยวบินที่ถูกใจ ครบจบในแอปฯ เดียว

"จองตั๋วเครื่องบิน" ไป "ญี่ปุ่น" ที่ไหนจะได้ค่าตั๋วไปญี่ปุ่นราคาดีลตามงบในกระเป๋า ลองใช้บริการแอปฯ วางแผนจองตั๋วที่ครบจบในแอปฯ เดียว

เตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางน่านฟ้าสู่ดินแดนปลาดิบกับจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น ที่ Traveloka แอปฯ "จองตั๋วเครื่องบิน" ไป "ญี่ปุ่น" ราคาเป็นมิตรแก่ผู้โดยสาร ยิ่งช่วงฤดูกาลนี้เข้าสู่ฤดูหนาว ถือเป็น Golden Week ที่เหมาะสำหรับการรับชมหิมะตกในภาคเหนืออย่าง "ฮอกไกโด" เพราะกิจกรรมกลางแจ้งมีให้เล่นเยอะมาก ทั้งเล่นสกี, ชมอุทยานแห่งชาติ และทัวร์น้ำแข็งที่พลาดไม่ได้ 

จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกับแอปฯ Traveloka ในราคาดีลที่ถูกใจได้ในแอปฯ นี้

Traveloka แอปฯ เสนอค่าตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นในราคาสบายกระเป๋าผู้โดยสาร จะจองโรงแรมพร้อมกับจองตั๋วไปกลับญี่ปุ่นไปด้วยกัน ก็สามารถจำกัดราคาตั๋วเครื่องบินญี่ปุ่นในงบที่ถูกใจ สามารถกำหนดสนามบินต้นทางจนถึงปลายทางได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และบริการรับส่งจากสนามบินไปยังจุดหมายที่กำหนดไว้ได้อย่างแม่นยำ

จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น เที่ยวที่ไหนดี ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์เรา

จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกับ Traveloka สามารถเช็กสายการบินไปญี่ปุ่นและดูสนามบินปลายทางทั้ง 4 ภูมิภาคหลักของประเทศญี่ปุ่น ดังนี้

  • เที่ยวโตเกียว

จองตั๋วเครื่องบิน ไปโตเกียว มีสถานที่ท่องเที่ยวคือ ย่านช้อปปิ้งชินจูกุ (Shinjuku) ศูนย์การค้าใจกลางของเมืองโตเกียว หรืออยากสัมผัสความตื่นเต้นอย่างโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disney Land) สวนสนุกนวนิยายจากการ์ตูนดิสนีย์ มีทั้งเครื่องเล่นหลากหลายธีม พร้อมร้านขายของที่ระลึกสุดน่ารัก สามารถพักผ่อนหลังเล่นเครื่องเล่นเสร็จ ณ โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท (Tokyo Disney Resort) โดยจองที่พักผ่านกับ Traveloka ได้

  • เที่ยวนาริตะ

จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นไปเมืองนาริตะ มีสถานที่ท่องเที่ยวคือ ถนนนาริตะซังโอโมเตะซังโด (Naritasan Omotesando Street Sabonsama) ถนนทอดยาวจนไปถึงวัดนาริตะซัง ระหว่างทางมีของกินกับร้านขายของฝากมากมายไว้ฝากกลับบ้าน หรือจะช้อปปิ้งที่ อิออนมอลล์ นาริตะ (AEON MALL) ศูนย์รวมร้านจิปาถะ ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านอาหารนานาชาติที่ครบเครื่องไว้ในห้างเดียว

  • เที่ยวโอซาก้า

จองตั๋วเครื่องบิน ไปญี่ปุ่น เมืองโอซาก้า มีสถานท่องเที่ยวไฮไลต์ประจำจังหวัดคือ วัดโอซาก้า (Osaka Temple) แลนด์มาร์คปราสาทที่มีประวัติ ชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น จากนั้นไปบนถนนสตรีทอย่าง ย่านแม่น้ำโดทงโบริ (Dotonbori) ที่ติดกับถนนคนเดิน มีร้านอาหาร สตรีทฟู้ดนานาชาติ และที่ห้ามพลาดคือ การถ่ายรูปโพสต์ท่าตามป้ายไฟกูลิโกะ ใครมาแล้วไม่ได้ถ่ายเท่ากับยังมาไม่ถึง

  • เที่ยวฮอกไกโด

จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น เมืองฮอกไกโดมีสถานท่องเที่ยวคือ ทุ่งดอกไม้ ฟูราโน่ (Furano Flower Field) ดูชมความงดงามของดอกไม้ โดยเฉพาะดอกลาเวนเดอร์หลากสี หรือริมคลองโอตารุ (Otaru Canal Area) แหล่งท่องเที่ยวติดย่านท่าเรือ มีร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร โดยเฉพาะอาหารทะเลมีความสดใหม่ อร่อยถูกปากสายซีฟู้ดแน่นอน

"จองตั๋วเครื่องบิน" ไป "ญี่ปุ่น" หาเที่ยวบินที่ถูกใจ ครบจบในแอปฯ เดียว

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนตีตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น หลังปลดล็อกดาวน์

  1. ก่อนซื้อ ตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น ต้องดูมาตราการสำหรับคนต่างชาติว่ามีกฎ เงื่อนไขที่ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเดินทาง บัตรประชาชน ใบรับรองการตรวจโควิด วัคซีนพาสปอต และตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นทั้งไป-กลับ ให้พร้อมก่อนเสมอ
  2. เมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องอย่าลืมซื้อประกันเดินทางเผื่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกด้วย เพื่อลดค่าใช้จ่ายในยามเจ็บป่วย
  3. อุปกรณ์จิปาถะไม่ว่าจะเป็นเงินสด บัตรเครดิต สมาร์ทโฟนต้องพกติดตัวข้างกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะโทรศัพท์ต้องซื้อซิมการ์ดมือถือกับอินเทอร์เน็ตสำหรับติดต่อสื่อสารไว้เช่นกัน

เตรียมแลกเปลี่ยนเงินเยน

ราคา 1 เยน มีค่าเท่ากับ 0.26 บาท (ราคาวันที่ 21 พ.ย. 65) โดยรูปแบบเงินเยนของญี่ปุ่นแบ่งออกเป็นสองแบบ ดังนี้

  • ธนบัตร ราคา 1000, 2000, 5000 และ 10000 เยน
  • เหรียญ ราคา 1, 5, 10, 50, 100 และ 500 เยน

เตรียมเอกสาร

  • บัตรประชาชน และหนังสือเดินทาง
  • เอกสารการฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม โดยยี่ห้อต้องเป็นตัวที่รับรองมาตรฐานจากองค์การอนามัยโลก
  • ตั๋วไปญี่ปุ่นและขาออกจากประเทศญี่ปุ่น
  • ใบชื่อ ที่อยู่ สถานที่พักในประเทศญี่ปุ่น
  • ใบขอวีซ่าเดินทางเข้าญี่ปุ่นสำหรับผู้เที่ยวญี่ปุ่นเกิน 15 วัน

เลือกตั๋วที่มีโปรโมชันดีๆ

ดูโปรโมชันเที่ยวบินญี่ปุ่นเพื่อเลือกตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นในราคาพิเศษ สำหรับเที่ยวบินต่างประเทศพร้อมจองโรงแรมกับ Traveloka ได้ส่วนลดสูงสุด 400 บาท

ทำประกันสำหรับการเดินทาง

เรามีแผนประกันภัยสำหรับผู้โดยสารเดินทางไประหว่างประเทศสูงสุด 2,000,000 บาท

จองที่พัก

Traveloka สามารถจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น พร้อมกับจองที่พักทั้งคู่ รับดีลพิเศษส่วนลด 15%

ฉีดวัคซีนป้องกัน covid-19

เช็กวัคซีนที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานองค์กรอนามัยโลก และควรฉีดขั้นต่ำ 3 เข็ม ก่อนวางแผนจองตั๋วบินไปญี่ปุ่น

เตรียมใบรับรองการฉีดวัคซีน (Vaccine Passport)

ใบรับรองการตรวจหาเชื้อโควิด (Fit-to-Fly Certificate) และการตรวจโควิดเมื่อไปถึงประเทศ (Test on Arrival) ใช้เป็นใบรับรองในการเดินทางต่างประเทศได้ ช่วยผู้ท่องเที่ยวประหยัดเวลา เดินทางสะดวกไม่มีสะดุด

เช็กเงื่อนไขการเดินทางของประเทศญี่ปุ่น

นักท่องเที่ยวที่จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น ตั้งแต่เวลา 00:00 น. (เวลาในประเทศญี่ปุ่น) ในวันที่ 7 กันยายน 2022 ผู้เดินทางกลับประเทศและผู้เดินทางเข้าประเทศต้องมีใบรับรองการฉีดวัคซีน 3 เข็ม หากไม่มีใบรับรองการฉีดวัคซีน 3 เข็ม จะต้องส่งใบรับรองการตรวจภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนออกเดินทาง

การบริการในการจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกับ Traveloka 

  • ไม่บินก็คืนเงินทันที 100%

จองค่าตั๋วไปกลับญี่ปุ่นร่วมกับบินอินเตอร์แบบที่ใช่กับ Traveloka เดินทางบินน่านฟ้าได้ในราคาที่ย่อมเยา จะสายการบินที่ชอบ เช่น จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นการบินไทย หรือจองตั๋วไปญี่ปุ่นแอร์เอเชีย สามารถดีลได้ในราคาดี หากเปลี่ยนใจไม่บินกะทันหันยินดีคืนเงิน

  • แอปฯ วางเพลนท่องเที่ยวในและต่างประเทศที่ครบจบในแอปฯ เดียว

Traveloka Travel & Lifestyle Superapp จองโปรแกรมเที่ยวบินในประเทศหรือต่างประเทศภายในคลิกเดียว จะจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น ที่พัก บริการรับ-ส่งสนามบิน โรงแรม และบริการตรวจสุขภาพพร้อมใบรับรองในการเดินทางที่ครบจบในแอปฯ เดียว

  • จองตั๋วง่าย สะดวก สรุปการเดินทางทั้งหมดภายในแอปฯ นี้

ขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอปฯ ง่ายและสะดวกสบาย จะดูสายการบินไปญี่ปุ่นตอนนี้ มีเช็กอินปลายทางให้ดู และดูราคาตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกันได้แบบเรียลไทม์ จะสายการบินในประเทศหรือเที่ยวบินไปต่างประเทศกับ Traveloka

  • เช็กราคาตั๋วบินไปญี่ปุ่นที่โดนใจแบบเรียลไทม์

ไม่ต้องค้นหาค่าเครื่องบินไปญี่ปุ่นที่ไหน จะซื้อตั๋วไปโตเกียว ระบบแอปฯ มีฟังก์ชันประมวลค่าตั๋วไปญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ในราคาดีลพิเศษเฉพาะ Traveloka เท่านั้น

  • ค้นหาเที่ยวบินไปญี่ปุ่นได้รวดเร็ว

ค้นหาเที่ยวบินไปญี่ปุ่น สามารถใส่รายละเอียดไฟลต์ที่ต้องการบินให้ครบ ทางระบบจะทำการประมวลผลการค้นหาไฟลต์เวลาใกล้เคียงวันและเวลาที่ต้องการมากที่สุดพร้อมแจ้งเตือนราคาตั๋วแบบรายวัน

  • ชำระเงินง่าย สามารถชำระได้หลายช่องทาง

ชำระราคาตั๋วไปญี่ปุ่น ทางแอปฯ Traveloka สามารถชำระได้หลายช่องทางไม่ว่าจะจ่ายผ่านบัตรเครดิต/เดบิต/วอลเล็ต iBanking แต่ละธนาคาร และทางเคาน์เตอร์ภายในเครือข่าย

คำถามที่พบบ่อยเมื่อต้องจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น

  • จองตั๋วเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่น ใช้เวลาเดินทางขั้นต่ำกี่ชั่วโมง

แล้วแต่สถานที่ต้นทางจากไทยกับปลายทางที่ญี่ปุ่น ถ้าจองตั๋วเครื่องบินไปโตเกียวเดินทางจากกรุงเทพฯ จะใช้ระยะเวลา 5 - 6 ชั่วโมง เป็นต้น

  • บินไปญี่ปุ่นกับสายการบินโดยตรงเลือกบินกับที่ไหนดี 

เราขอแนะนำจองตั๋วเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่นกับการบินไทย, ตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นแอร์เอเชีย, เจแปนแอร์ไลน์, ANA (All Nippon Airways) และสายอื่นๆ โดยดูได้ที่ในแอปฯ มีฟังก์ชันที่สามารถเช็กราคาตั๋วไปญี่ปุ่นของแต่ละสายการบินได้เลย

  • จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นแบบฟรีวีซ่า 15 วัน นับอย่างไร

ให้นับจากวันที่ไปญี่ปุ่นแล้ว + ไปอีก 15 วัน เช่น ไปวันที่ 9 + 15 = วันที่ 24 คือวันที่วีซ่าหมดอายุ

จองตั๋วเครื่องบิน ไป ญี่ปุ่น ในช่วงวีควันเที่ยวแห่งชาติ หยุดยาวนี้ ได้เวลาไปจองทริปกับ Traveloka ลุ้นรับดีลตั๋วเครื่องบินญี่ปุ่นแบบคุ้มๆ และค่าเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่นแบบย่อมเยา ใช้บริการผ่านแอปฯ Traveloka ที่ครบวงจรการวางแผนการเดินทางในประเทศทั้งต่างประเทศในที่เดียว

"จองตั๋วเครื่องบิน" ไป "ญี่ปุ่น" หาเที่ยวบินที่ถูกใจ ครบจบในแอปฯ เดียว