"อมาโด้" เซ็นสัญญา "ใบเฟิร์น" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 วางนโยบายมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา

"อมาโด้" เซ็นสัญญา "ใบเฟิร์น" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 วางนโยบายมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา

"อมาโด้ เดินหน้าวางกลยุทธ์พรีเซนเตอร์ เซ็นสัญญา "ใบเฟิร์น" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เปิดตัวคอลลาเจนสูตรใหม่ "อมาโด้ โกลด์ คอลลาเจน พลัส เซราไมด์" พร้อมวางนโยบายมุ่งเน้น "การวิจัยและพัฒนา"

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเราได้ให้ความสำคัญกับการวางกลยุทธ์ทางการตลาดในช่องทางการจัดจำหน่าย (Distribution Channel) ซึ่งประสบความสำเร็จจากการขายผ่านช่องทาง Online โดยล่าสุดได้วางแผนการตลาดบุกช่องทางการจำหน่ายผ่านช่องทางโทรทัศน์ (TV Shopping) ซึ่งสามารถประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายได้เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ และเราได้วางแผนที่จะขยายฐานเจาะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เช่น การรับสมัครสมาชิกอมาโด้การ์ดที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าในราคาถูกลงผ่านอมาโด้แค็ตตาล็อก (Catalog) โดยหลังจากนี้เราจะใช้กลยุทธ์การการตลาดมุ่งเน้น การคิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์คอลลาเจนของอมาโด้ ได้รับรางวัลระดับประเทศหลายรางวัล และ Amado Gold Collagen ก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่เราพัฒนาเพิ่มเติม โดยใช้กระบวนการผลิตที่มีคุณภาพและใช้ส่วนประกอบสำคัญที่นำเข้าจากต่างประเทศหลายชนิด

"อมาโด้" เซ็นสัญญา "ใบเฟิร์น" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 วางนโยบายมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา

ในส่วนของกลยุทธ์การเลือกใช้พรีเซนเตอร์ ด้วยนโยบายหลักขององค์กรเราเน้นหลักธรรมาภิบาลในการบริหาร ยึดมั่นในความจริงใจและความถูกต้อง ดังนั้นการที่ "อมาโด้" จะเลือกใช้พรีเซนเตอร์ จะมาจากผู้ใช้จริงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการวาง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เป็นพรีเซนเตอร์ของอมาโด้ต่อเนื่องให้เป็นปีที่ 4 จึงเป็นไปตามเป้าหมายที่เราได้วางไว้ตั้งแต่วันแรกแล้ว ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำภาพจำให้กับผู้บริโภค โดยอาจจะใช้เวลา 5-10 ปี แล้วจึงส่งต่อมอบความจริงใจนี้ให้กับพรีเซนเตอร์ท่านถัดไป

นายธนาตรัยฉัตร กล่าวเสริมว่า ด้วยจุดแข็งการบริหารขององค์กรที่เราวางไว้ อมาโด้มีหัวใจที่สำคัญคือ R&D และนวัตกรรมในการผลิต โดยทีมงานที่มีประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี จึงมีความเข้มงวดในเรื่องของการผลิต ซึ่งต้องมีผลการทดสอบก่อนว่าลูกค้ากลุ่มตัวอย่างมีระดับความพึงพอใจ 95%

นอกจากนั้น ยังคงให้ความสำคัญกับโรงงานที่บรรจุสินค้า ซึ่งเป็นโรงงานที่มีทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ เภสัชกร ทีมนักวิชาการด้านเครื่องสำอางและอาหารเสริม ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พร้อมทั้งห้องปฏิบัติการ (Laboratory) กระบวนการควบคุมคุณภาพที่เคร่งครัด โดยรักษามาตรฐานของสถานที่ผลิต ด้วยขั้นตอนควบคุมความสะอาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องปลอดเชื้อที่ออกแบบมาเพื่อลดการปนเปื้อนในอากาศ จุดชำระล้างทำความสะอาด รวมไปถึงตู้เป่าลมสะอาด (Air Shower) ที่มาพร้อมกับตัวกรองอากาศประสิทธิภาพสูง (HEPA) เพื่อป้องกันการปนเปื้อนจากสิ่งสกปรกภายนอกก่อนเข้าไลน์ผลิตสินค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ผลิตและบรรจุด้วยเครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย การผลิตได้รับมาตรฐานสากล อาทิ เช่น มาตรฐาน GMP ISO HACCP HALAL เป็นต้น

"อมาโด้" เซ็นสัญญา "ใบเฟิร์น" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 วางนโยบายมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา