SCB ยกคาราวานแจกโชคให้แก่ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ใช้แอปฯ "แม่มณี"

SCB ยกคาราวานแจกโชคให้แก่ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ใช้แอปฯ "แม่มณี"

SCB ยกคาราวานมอบโชคให้แก่ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ใช้แอปพลิเคชัน "แม่มณี" หรือ "บัญชีมณีมั่งคั่ง" ประจำเดือน มิถุนายน 2565

ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ยกขบวนแม่มณีบันดาลโชค แจกหนักทั่วไทยทุกเดือน บุกตลาดนัดเลียบด่วน และตลาดมาลินพลาซ่า (เดอะ เชียงใหม่ คอมเพล็กซ์) ประเดิมมอบรางวัลจี้ทองคำแม่มณี หนัก 1 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่ใช้แอปพลิเคชัน "แม่มณี" หรือ "บัญชีมณีมั่งคั่ง" จากแคมเปญ "แม่มณีแจกทองทั่วไทย" ประจำเดือน มิถุนายน 2565 โดยมี นางสาวปิยมาศ ศิริวัฒน์ ผู้อำนวยการ ผู้บริหารฝ่าย Business Banking Non Lending Product ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นตัวแทนมอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้

SCB ยกคาราวานแจกโชคให้แก่ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ใช้แอปฯ \"แม่มณี\"

สามารถร่วมลุ้นโชค รับจี้ทองคำแม่มณี หนัก 1 บาท 60 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 120 รางวัล ทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 2.36 ล้านบาท กับแคมเปญ "แม่มณีแจกทองทั่วไทย" ง่ายๆ ได้ทุกดือน โดยร้านค้าบุคคลธรรมดาที่ใช้แอปฯ แม่มณี รับชำระเงินตามเงื่อนไข จะได้รับ 1 สิทธิ์ และร้านค้านิติบุคคลที่มียอดขายไม่เกิน 75 ล้านบาทต่อปี ที่มีบัญชีมณีมั่งคั่ง และมียอดเงินฝากตามเงื่อนไข จะได้รับ 1 สิทธิ์ พิเศษสุด รับสิทธิ์เพิ่ม X2 หรือเพิ่ม X3 เมื่อมีผลิตภัณฑ์ร่วมตามเงื่อนไขของธนาคารกำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 ตุลาคม 2565

ทั้งนี้ ธนาคาร ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกๆ ท่านจากทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 ครั้งได้ที่เว็บไซต์ SCB สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร 02 777 7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ  

SCB ยกคาราวานแจกโชคให้แก่ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ใช้แอปฯ \"แม่มณี\" SCB ยกคาราวานแจกโชคให้แก่ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ใช้แอปฯ \"แม่มณี\"