"กะทิขวดเรียลไทย" ผนึก "บิ๊กซี" จัดกิจกรรม Cooking Club เจาะตลาดโฮมคุกกิ้ง

"กะทิขวดเรียลไทย" ผนึก "บิ๊กซี" จัดกิจกรรม Cooking Club เจาะตลาดโฮมคุกกิ้ง

"กะทิขวดเรียลไทย" จับมือ "บิ๊กซี" จัดกิจกรรม "Cooking Club" ชูแนวคิดคู่ขวัญเรียลไทย ตามแบบฉบับ บุพเพสันนิวาส๒ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดกะทิไทย เจาะกลุ่มโฮมคุกกิ้ง

กะทิขวดเรียลไทย โดย บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ยังคงเดินหน้าสร้างความสุขให้คนไทยในฐานะผู้ผลิตกะทิขวดด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ได้มาตรฐานและเข้าใจถึงกลุ่มผู้บริโภคด้วยอัตลักษณ์ความเป็นไทย

ล่าสุดจับมือกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดกิจกรรม "Cooking Club" ตลอดเดือนสิงหาคมไปยังสาขาต่างๆ ของบิ๊กซีทั่วภูมิภาค ชูแนวคิดคู่ขวัญเรียลไทย ตามแบบฉบับ บุพเพสันนิวาส๒ ที่พร้อมลงตัวกับทุกการปรุงแต่งอาหารด้วยกะทิไทย มาพร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม เพื่อสร้างมุมมองใหม่ให้คนไทยได้รับประสบการณ์ที่ดีในการปรุงอาหาร รวมทั้งได้รับไอเดียใหม่ๆ ไปต่อยอดในการทำอาหารให้คนที่เรารักได้อย่างสุขใจ ซึ่งผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวนี้ยังขานรับเทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารจากพืช หรือ Plant-based Food อาหารสุขภาพแห่งโลกอนาคตด้วย

นางสาวศศิวรรณ นวลศรี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดอาวุโส บริษัทไทย อกริ ฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วันนี้ กะทิขวดเรียลไทย ให้ความสำคัญต่อการส่งมอบสินค้าคุณภาพเพื่อให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์กะทิที่ได้มาตรฐาน โดยหลังจากผ่าน 2 ไตรมาสของปี 65 ที่ผ่านมา ภาพรวมของอุตสาหกรรมกะทิเติบโตมากขึ้น เห็นได้ชัดว่า เทรนด์การทำอาหารรับประทานเองภายในบ้าน ขยับเพิ่มสูงขึ้นหลังสถานการณ์ โควิด-19 เกิดขึ้น โดยยอดขายของกะทิขวดเรียลไทย เพิ่มขึ้น 35% เมื่อเทียบยอดขายในปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์สิ่งสำคัญที่ทางเรียลไทยขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง คือ การจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นไทยและขยายฐานกลุ่มลูกค้าควบคู่กันไป โดยเมื่อเร็วๆ นี้ กะทิขวดเรียลไทย เปิดตัวฉลากรุ่นใหม่ โดยนำภาพแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญเรียลไทย โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า - ราณี แคมเปน พร้อมทั้งออกแคมเปญ "เรียลไทยควงคู่ชวนดูบุพเพ๒" ส่งรหัสหลังฉลากรุ่นบุพเพสันนิวาส๒ แลกรับส่วนลดมูลค่า 50 บาท ตั๋วชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส๒ (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @realthaiclub)

ล่าสุด ยังได้ขยายผลการจัดกิจกรรมการดึงจุดเด่นของภาพยนตร์ อย่างแกงระแวงไก่ หนึ่งในเมนูบุพเพสันนิวาส๒ มาต่อยอดจัด Cooking Club โดยร่วมมือกับทาง บิ๊กซี ลุยโรดโชว์สาธิตทำแกงดังกล่าว พร้อมนำเสนอสินค้าและโปรโมชัน เพื่อกระตุ้นยอดขายและส่งเสริมให้ลูกค้าได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้

\"กะทิขวดเรียลไทย\" ผนึก \"บิ๊กซี\" จัดกิจกรรม Cooking Club เจาะตลาดโฮมคุกกิ้ง

นายวีระชาติ คำกลัด ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับทางกะทิขวดเรียลไทย ซึ่งที่ผ่านมาทาง บิ๊กซี ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสินค้าของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ที่ดีตลอดมา และทำงานร่วมกับคู่ค้าผ่านการจัดกิจกรรมรวม ทั้งจัดโปรโมชันเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าคุณภาพด้วยราคาที่คุ้มค่า

สำหรับการจัดกิจกรรม Cooking Club ในครั้งนี้ บิ๊กซีทั้ง 18 สาขามีความพร้อมในการจัดกิจกรรม เพื่อให้คอหนังบุพเพสันนิวาส๒ รวมทั้งกลุ่มโฮมคุกกิ้งต่างๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างสะดวกและปลอดภัย และในปี 2565 บิ๊กซีจะครบรอบ 30 ปี เราพร้อมมุ่งขยายสาขา และสร้างเครือข่ายรวมทั้งจับมือกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้อย่างเข้าใจ เพื่อย้ำภาพสู่การเป็นห้างค้าปลีกของคนไทยที่ครบครันทุกช่องทางการจับจ่ายในยุคดิจิทัลไลฟ์

"เรามั่นใจว่ากิจกรรมนี้ จะเป็นการส่งเสริมให้คนไทยได้รับรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยผ่านอาหารที่ปรุงแต่งจากกะทิ และสามารถกระตุ้นยอดขาย ทำให้เรียลไทยเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มากไปกว่านั้น วันนี้กะทิที่ทำมาจากมะพร้าว ยังถือเป็นหนึ่งเครื่องปรุงที่สอดรับกับเทรนด์ของ Plant-based Food หรืออาหารเพื่อสุขภาพที่ทำมาจากพืช โดยเราเชื่อมั่นว่าเรียลไทยจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของส่งมอบประสบการณ์ที่ดี และส่งต่อการเป็นส่วนเติมเต็มสำคัญในการปรุงอาหารให้กับคนไทยในทุกครัวเรือนต่อไป" ศศิวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับกิจกรรม "Cooking Club" ภายในกิจกรรม จะมีการโชว์ทำเมนูแกงระแวงไก่ หนึ่งในเมนูบุพเพสันนิวาส๒ ผ่านการนำเสนอจากสถาบันชื่อดัง "โรงเรียนสอนทำอาหารครัววันดี" พร้อมกันนี้ ยังมีการแนะนำสินค้าเรียลไทยและโปรโมชันสุดคุ้ม เช่น ซื้อกะทิขวดเรียลไทย ขนาด 500 มิลลิลิตร แถมพริกแกงระแวง 1 ซอง หรือจะเป็นสะสมรหัสหลังฉลากรุ่นบุพเพสันนิวาส๒ 9 หลัก จากกะทิขวดเรียลไทยขนาดใดก็ได้จำนวน 2 ขวด แลกรับส่วนลดตั๋วหนังมูลค่า 50 บาท ในเครือเมเจอร์ทุกสาขา

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-30 สิงหาคม 2565 ในรูปแบบโรดโชว์ Booth Activity รวม 22 สาขาทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น กทม. สาขาสะพานควาย สาขาสมุทรปราการ สาขาสุโขทัย สาขาชลบุรี และสาขาอุดรธานี รวมทั้งสาขาอื่นๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Realthaicoconutmilk หรือไลน์ @realthaiclub