"โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช" ร่วมสืบสานประเพณี "ไหว้พระจันทร์ 2565"

"โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช" ร่วมสืบสานประเพณี "ไหว้พระจันทร์ 2565"

โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช ร่วมสืบสานประเพณี "ไหว้พระจันทร์ 2565" เชิญสัมผัสศิลปะแห่งการลิ้มลองรสชาติ "ขนมไหว้พระจันทร์" แป้งสดในรูปแบบใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "สีมงคล 2565"

โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช ร่วมสืบสานประเพณี "ไหว้พระจันทร์ 2565" สัมผัสศิลปะแห่งการลิ้มลองรสชาติ "ขนมไหว้พระจันทร์" แป้งสดในรูปแบบใหม่ ด้วยการนำเสนอในรูปแบบ Art of Mooncake Chapter III ในปี 2022 ได้รับแรงบันดาลใจจาก "สีมงคล ปี 2565" มาในรูปแบบขนมไหว้พระจันทร์แป้งสด เป็นตัวแทนสื่อถึงความหมายต่างๆ ได้แก่ 

  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทอง (สีเหลือง) : สีมงคล ที่แสดงถึงความมั่งคั่งของเงินทองที่ไหลเวียนเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ขาดสาย มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้ทุเรียนหมอนทองสดคัดพิเศษซึ่งถือว่าทุเรียนหมอนทองของไทยเป็น King of fruit ที่หลายคนชื่นชอบ 
  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม (สีส้ม) : สีมงคลที่แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน และโชคลาภ มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม ซึ่งตัวไข่แดงเค็มเป็นไข่เค็มออร์แกนิคที่ทางโรงแรมคัดมาพิเศษเพื่อคุณภาพและรสชาติที่ดีที่สุด 
  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวองุ่นไซมัสคัส (สีเขียว) : สีมงคลที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของชีวิตและสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้ชาเขียวองุ่นไซมัสคัส องุ่นลูกใหญ่ที่มีรสชาติหวานฉ่ำและมีกลิ่นที่หอมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นสอดแทรกมากับคัสตาร์ดชาเขียวซึ่งเรานำเข้าผงชาเขียวจากเมือง วาซุกะ จังหวัดเกียวโต เป็นสถานที่ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่ปลูกชาเขียวที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น  

\"โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช\" ร่วมสืบสานประเพณี \"ไหว้พระจันทร์ 2565\"

  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดสตรอว์เบอร์รี (สีขาว) : สีมงคล ที่แสดงถึงความรักที่สมบูรณ์ยาวนาน มาในรูปแบบของ ขนมไหว้พระจันทร์ แป้งสดไส้คัสตาร์ดสตรอว์เบอร์รี คัสตาร์ดรสชาติกลมกล่อมเนื้อเนียน มาพร้อมกับสตรอว์เบอร์รีรสชาติหววานฉ่ำนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อทานพร้อมกันจะให้รสชาติเหมือนทานสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กเนื้อนุ่มๆ เป็นอีกรสชาติที่ขายดีในตลอดฤดูกาลขนมไหว้พระจันทร์  

MoonCake Promotion 2022 

  • ซื้อ 1 แถม 2 เมื่อสั่งซื้อ ขนมไหว้พระจันทร์ เซท 8 ชิ้น (คละไส้) พร้อมกระเป๋า Premium Bag ราคา 1,250 บาท รับฟรี ขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม จำนวน 2 ชิ้น มูลค่า 200 บาท  
  • รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อครบ 5,000 บาท พร้อมบริการส่งฟรีถึงที่ทั่วกรุงเทพ  

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ Shanghai Mansion 

 

\"โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช\" ร่วมสืบสานประเพณี \"ไหว้พระจันทร์ 2565\" \"โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช\" ร่วมสืบสานประเพณี \"ไหว้พระจันทร์ 2565\"