สลด! นศ.สาวปี 4 มหา'ลัยดัง โดดลงแม่น้ำปิง หาร่างไม่เจอ-เผยจม.ถึงพ่อ

เหตุสลด! นศ.สาวปี 4 มหา'ลัยดัง โดดลงแม่น้ำปิง หาร่างไม่เจอ-เผยจดหมายถึงพ่อ "หนูทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอโทษที่ทำให้พ่อเห็นหนูใส่ชุดปริญญาไม่ได้" 

กรณีหญิงสาวโดดสะพานจันทร์ลงแม่น้ำปิงในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังหาร่างไม่เจอ เมื่อเวลา 03.25 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบกระเป๋าสะพายวางอยู่บนสะพานจันทร์สม ข้ามแม่น้ำปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ด้านหลังตลาดต้นลำไย คาดว่าเจ้าของกระเป๋ากระโดดลงน้ำปิง จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานในพื้นที่ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าที่บนสะพานจันทร์สม มีกระเป๋าผ้าแบบสะพายวางอยู่ มีรองเท้าแตะ และน้ำดื่มครึ่งขวดและแว่นตาวางอยู่

จากการตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และจดหมายมีข้อความว่า ”พ่อคะหนูขอโทษที่ทำตามสัญญาไม่ได้ หนูรักพ่อนะคะ รักทุกคนในครอบครัว หนูทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอโทษที่ทำให้พ่อเห็นหนูใส่ชุดปริญญาไม่ได้ รักพ่อมากๆนะ”

สลด! นศ.สาวปี 4 มหา\'ลัยดัง โดดลงแม่น้ำปิง หาร่างไม่เจอ-เผยจม.ถึงพ่อ

และก่อนเที่ยงวันนี้ทางทีมประดาน้ำภาค 5 จะได้ระดมนักประดาน้ำลงงมค้นหาร่างหญิงสาวคาด พี่กระโดดลงน้ำปิงสูญหายไปเมื่อคืนนี้อีกครั้ง ชึ่งระดับน้ำปิงลึก และไหลเชี่ยวมาก

ด้านนายแสวง อายุ 60 คนขับสี่แดง จอดอยู่เชิงสะพานจันทร์สมได้เล่าผู้สื่อข่าวฟังว่า สะพานจันทร์สมแห่งนี้มักจะมีคนมากระโดดน้ำปิงอยู่บ่อยๆมีทั้งเสียชีวิต และชาวบ้านหรือเจ้าที่กู้ภัย มาช่วยเหลือได้ทันและช่วยไว้ไม่ทันสำหรับคราวนี้น้ำปิงลึกและไหลเชี่ยวมาก คาดว่าผู้สูญหายน่าจะไหลเลยสะพานเหล็กไปแล้วอยู่ห่างจากจุดนี้ไปเกือบ 500 เมตร ส่วนจะเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่นั้นตนไม่เชื่อเรื่องนี้

สลด! นศ.สาวปี 4 มหา\'ลัยดัง โดดลงแม่น้ำปิง หาร่างไม่เจอ-เผยจม.ถึงพ่อ

หลังจากเกิดเหตุทาง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้รถไปสอบสวนที่เกิดเหตุบนสะพานพบกระเป๋าสะพายแบบผ้า 1 ใบ รองเท้าแตะ 1 คู่ สุราข้าวหอม ในกระเป๋าครบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung พร้อมหูฟัง และบัตรประชาชน ชื่อนางสาววัชราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาวตำบลร้องกวาง อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ เป็นนักศึกษาชั้นปี 4 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

ล่าสุดเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ได้มีเพื่อนนักศึกษา 2 คนได้มาพบพนักงานสอบสวนว่าเพื่อนทั้งสองเห็นข้อความสั่งเสียและรูปภาพที่เกิดเหตุในสตอรี่ Instagram ของผู้สูญหายโดยทราบว่าผู้สูญหายนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วยจึงได้มาดูหลักฐานยืนยัน เป็นเพื่อนที่สูญหายไปจริง

สลด! นศ.สาวปี 4 มหา\'ลัยดัง โดดลงแม่น้ำปิง หาร่างไม่เจอ-เผยจม.ถึงพ่อ

ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวไม่สามารถเข้าไปดูใน Instagram ของผู้สูญหายได้เนื่องจากเปิดส่วนตัวไว้ ขณะนี้ทางทีมนักประดาน้ำภาค 5 อยู่ระหว่างการประเมินที่จะลงงมค้นหา ร่างผู้สูญหายอีกครั้ง