ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่  1  มกราคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556 แรม 4 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ สู่ขอ ทวงหนี้ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องให้ต้องระมัดระวังไตร่ตรองมากเป็นพิเศษในเรื่องการดูแลบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ยวดยานพาหนะ ญาติผู้ใหญ่ และธุระปะปังเกี่ยวกับทุ่งเกษตร การใช้แรงงาน การลงแรงในพื้นที่กว้างๆ สิ่งเหล่านี้จะนำปัญหาความไม่ลงตัว ขลุกขลักอุปสรรคมาให้ การเจรจาต่อรองทางการเงินยังมีผลดี ความรักยังไม่มีโอกาสก้าวหน้าเท่าใดนัก

เกิดวันจันทร์

การตัดสินใจทางการเงินใดๆในวันนี้ หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่ครองของคุณจะมีส่วนอนุเคราะห์ให้แลเห็นผลสำเร็จได้ดีขึ้น ยังต้องระวังอารมณ์ ระวังความหงุดหงิดให้มาก ถึงจะบ้าขนาดมองเห็นช้างเป็นหมูอู๊ดๆได้ แต่พึงระลึกไว้เถิดว่าช้างย่อมเป็นพญาช้างวันยังค่ำ เข้าไปกวนประสาทกันและกันมาก มีสิทธิ์ถูกกระทืบบี้แบนได้ รวมความคือ การติดต่อกับผู้ใหญ่จะได้ผลดี แต่ต้องระวังตัวสงบสำรวมวาจาให้มาก

เกิดวันอังคาร

แม้จะปีใหม่หมาดๆ แต่ภารกิจต่างๆไม่ได้ลดน้อยลงเลย ยังต้องขยันต้องทำงานอย่างหนักหน่วงอยู่เช่นเดิม เป็นช่วงต้องตั้งสติให้มาก เพราะปากคอเราะร้าย มักจะไปจิกกัดค่อนขอดคนให้เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ระวังเรื่องเอกสารสำคัญ การลงนามต่างๆ ไม่จำเป็นอย่าไปรับปากใคร หรือรับปากแล้วต้องพยายามทำให้ได้ ไม่งั้นจะถูกเอามาก่นด่าจนเสียคน

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้พบผู้คนมากหน้า และญาติใกล้ชิดจะหาช่องทางหาโอกาสทางการเงินมาให้ คนที่อยากเปลี่ยนหรือซื้อหายานพาหนะ โอกาสดีๆก็มาคอยอยู่เช่นกัน มีจังหวะให้ตัดสินใจได้อีกหลายวัน กับคู่ครองคนรัก จะหงุดหงิดเป็นพิเศษ ไม่ค่อยลงรอยกันนัก ระวังไว้บ้าง เรื่องรักนี้หากทำใจไม่เป็น รักไม่เป็น มันบั่นทอนชีวิต บั่นทอนกำลังใจอย่างสุดแสนนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงวันสองวันนี้ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับญาติๆไว้หน่อยก็ดี มักมีเหตุชวนกันฮาพากันเฮ ไปเข้ารกเข้าพงทำอะไรไม่ค่อยยั้งคิดได้ง่าย ตั้งสติให้ดีๆด้วย เรื่องของรถรายานพาหนะก็ไม่ค่อยปกตินัก ระวังเรื่องการเสียหาย ชำรุดโดยไม่คาดฝัน แต่ดีตรงมีเงินใช้เงินเข้าอย่างหนักกระเป๋า และระวังการป่วยไข้ของญาติผู้ใหญ่ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นช่วงที่จะขยันทำงานทำการทุ่มเทในสิ่งมุ่งมั่น ผู้ใหญ่ยังให้โชคทางการเงิน แต่ ระวังคำพูดคำจาตัวเองจะก่อเรื่องเดือดร้อนมาให้ และการประสานงานต่างๆ ต้องดูเอกสารให้รอบคอบ ความรักยังไม่ค่อยมีโอกาสคืบหน้านัก สำหรับคนที่ทะเลาะวิวาทกัน ยังไม่มีจังหวะคืนดี ยิ่งแก้จะยิ่งยุ่ง แก้ที่ใจตัวเองหัดสงบจิตใจให้เป็นดีกว่า แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

เกิดวันศุกร์

อารมณ์สุขุม…พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาเสนอความคิดเห็นอันน่าสนใจให้กับคนรอบข้าง แม้โดนด่า โดนแดก ก็ยังไม่ค่อยหวั่นไหว รักษาพื้นใจได้หนักแน่นดี ขอให้ใช้ความสุขมรอบคอบนี้รับมือกับปัญหาต่างๆ เพราะจะมีคนมาชวนทะเลาะ มารีดไถ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากแง่งๆๆๆให้รำคาญใจ ความรักยังสำราญใจ มีคนมานัวเนียให้ชื่นใจ

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินๆจะมาพร้อมกับความรัก คุณสาวๆมีสิทธิ์ได้ของขวัญมูลค่าสูง ได้เครื่องประดับ ได้เงินเป็นฟ่อนด้วยรักและเสน่หา เรื่องต้องระวังคือการเสียหายของรถรา และระวังถูกพ่อแม่ด่าเอาด้วยเรื่องที่คุณเห็นว่าไม่สำคัญ แต่ผู้ใหญ่กลับซีเรียสชะมัด ที่เจอแล้วจะประหลาดใจมาก เพราะผู้ใหญ่อาจจะลุกขึ้นมาเชื่ออะไรแปลกๆ ถ้าไม่เชื่อในเรื่องยานอวกาศ วิทยาศาสตร์นอกโลก ก็งมงายดูหมอทรงเจ้าเข้าผีอุตลุดไปเลย