“DDD” คว้า “แคทรีโอนา เกรย์” พรีเซนเตอร์คนใหม่ “สปาร์คเคิล” เจาะตลาดฟิลิปปินส์

 “DDD” คว้า “แคทรีโอนา เกรย์” พรีเซนเตอร์คนใหม่ “สปาร์คเคิล” เจาะตลาดฟิลิปปินส์

“DDD” รุกเซ็นสัญญา ดึง “แคทรีโอนา เกรย์” (Catriona Gray) มิสยูนิเวอร์สปี 2018 เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์ “สปาร์คเคิล” (Sparkle) ขยายตลาดฟิลิปปินส์เพิ่ม พร้อมวางเป้าติด Top 10 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟันในประเทศฟิลิปปินส์ ในปี65

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ “SNAILWHITE” เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ “สปาร์คเคิล” (Sparkle) หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครืออย่าง บริษัท  คิวรอน  จำกัด ในช่วงครึ่งหลังปี 2564 ว่า บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันของผู้บริโภคมากขึ้นต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ ขยายตลาด และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่มากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าต่างประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯได้เซ็นสัญญากับ “แคทรีโอนา เกรย์” (Catriona Gray) มิสยูนิเวอร์สปี 2018 จากประเทศฟิลิปปินส์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับแบรนด์ สปาร์คเคิล” (Sparkle) เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และทำตลาดในประเทศฟิลิปปินส์มากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ สปาร์คเคิล” (Sparkle) ที่จะเข้าทำตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ จะประกอบไปด้วยยาสีฟัน, แปรงสีฟัน, น้ำยาบ้วนปาก และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว ที่ไม่ทำลายเคลือบฟัน ขณะที่ช่องทางการจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์จะเป็น ช่องทางห้างสรรพสินค้า และออนไลน์เป็นหลัก 

สำหรับเหตุผลที่บริษัทฯเลือก “แคทรีโอนา เกรย์มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เนื่องจากเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดของฟิลิปปินส์และอาเซียนในขณะนี้ อีกทั้งยังมีบุคลิกที่เปล่งประกาย และมีรอยยิ้มบนใบหน้าที่สวยงาม มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงถึง 12.3 ล้านคน โดยเป้าหมายหลังจากที่เดินหน้าทำตลาดในประเทศฟิลิปปินส์เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการขยายตลาดผ่านช่องทางขายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ คาดว่าในปี2565  “สปาร์คเคิล” (Sparkle) จะที่ติด 1 ใน 10 ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟันในประเทศฟิลิปปินส์