ทรูฯเข็นแคมเปญใหม่ "ยุคนี้ต้องทรู 5G" พร้อมดึง ‘กันต์ กันตถาวร’ นั่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

ทรูฯเข็นแคมเปญใหม่ "ยุคนี้ต้องทรู 5G" พร้อมดึง ‘กันต์ กันตถาวร’ นั่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

ทรู 5G ยืนหนึ่งเครือข่ายอัจฉริยะที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียวในไทย ที่มีมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครบสุด ครอบคลุมสูงสุดทั่วไทย เพราะแค่ดีอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องครอบคลุมและเร็วแรงด้วย การันตีโดย nPerf 5 ปีซ้อน

นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งยังเร่งให้ทุกคนต้องปรับตัวทรานฟอร์มสู่ชีวิตวิถีใหม่ที่มีเทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัลเข้ามาช่วยลดช่องว่างและเชื่อมโยงทุกรูปแบบการใช้ชีวิต กลุ่มทรู เห็นถึงแนวโน้มการใช้งานดาต้าของผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่จำกัดเฉพาะย่านใจกลางเมืองเท่านั้น แต่ยังกระจายในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

อีกทั้ง ยังมีความหลากหลายมากขึ้นในการใช้งานแอปพลิเคชัน และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ กล่าวได้ว่า เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการสื่อสารที่มีเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ โดยเฉพาะเทคโนโลยี 5G ที่มีอัจฉริยภาพยกระดับการใช้ชีวิตในทุกมิติ โดยเครือข่ายทรู 5G มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยศักยภาพผู้ให้บริการรายเดียวในไทยที่มีคลื่นมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยในยุคนิวนอร์มัล ที่ต้องอยู่บ้านทำงานและเรียนออนไลน์ รวมทั้งต้องการความบันเทิงออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา 

นอกจากนี้ เครื่องสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ยังมีความหลากหลายเลือกได้ในราคาที่เหมาะสม ตลอดจนแพ็กเกจบริการที่ให้ความคุ้มค่ามากขึ้น คนไทยจึงเปลี่ยนมาใช้ 5G เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฐานลูกค้าทรู 5G เพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย (ณ ไตรมาส 2 ปี 2564) และวันนี้กลุ่มทรูพร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น เปิดตัวแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสารไปด้วยกัน

ซึ่งจะมีพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ พิธีกรเบอร์ 1 ของไทย สู่ครอบครัวทรู เพื่อนำเสนอความพิเศษของการใช้ทรู 5G ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ในราคาที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด กับแคมเปญ 5G VIP เพื่อรับมือถือ 5G รุ่น Mid Tier ฟรี! หรือรับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท จากโปรโมชั่นที่ลดแล้ว สำหรับซื้อมือถือ 5G รุ่น High Tier สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้เฉพาะลูกค้าทรู และลูกค้ากลุ่มพันธมิตรเท่านั้น พร้อมรับฟรี! แพ็กเกจ “ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล ไลท์” เพื่อรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าถึงช่องทางการขายของกลุ่มทรูได้อย่างสะดวก ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ รวมทั้งบริการจัดส่งถึงบ้าน”