เปิดแล้ว 'เซเว่น' สาขาแรกในกัมพูชา ก้าวสำคัญซีพี ออลล์

เปิดแล้ว 'เซเว่น' สาขาแรกในกัมพูชา ก้าวสำคัญซีพี ออลล์

ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแรกในราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ถือเป็นก้าวสำคัญของซีพี ออลล์ ในการเติบโตสู่อาเซียน

 นายชัยโรจน์ ทิวัตถ์มั่นเจริญ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส หน่วยงาน International บริษัท  ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ตามที่บริษัท ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) จำกัด หรือ CP ALL (Cambodia) Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของซีพี ออลล์

ได้เข้าทำสัญญาแฟรนไชส์หลักสำหรับการดำเนินการร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศกัมพูชากับ 7-Eleven Inc. เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดวันนี้ (30 ส.ค. 2564) ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในกัมพูชาได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

163032141545

โดยร้านสาขา Chroy Changvar (30001) ซึ่งเป็นสาขาแรก ตั้งอยู่ในกรุงพนมเปญ เมืองหลวงของประเทศ ได้ทำพิธีเปิดอย่างเรียบง่ายสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันไปเมื่อช่วงเช้า เวลา 09.19 น. ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก โลกจุมเตียวโต ปิลา ผู้แทนจากกระทรวงพาณิชย์ ราชอาณาจักกัมพูชา นายจิรวุฒิ สุวรรณอาจ อัครราชทูตที่ปรึกษาฝ่ายพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ และนายสุภชัย วีระภุชงค์ อุปนายกสมาคมมิตรภาพไทย กัมพูชา ร่วมเปิดงาน


การเปิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแรกในกัมพูชาวันนี้ ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่แสดงถึงมิตรภาพ และความสัมพันธ์อันดีของ 2 ประเทศ ทั้งในระดับรัฐบาล และประชาชน อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของซีพี ออลล์ ในการเข้าไปยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องในกัมพูชาด้วยการส่งมอบสินค้า และบริการที่มีคุณภาพ นายชัยโรจน์ กล่าว  

นอกจากนี้ ภายใต้ค่านิยม 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ซึ่งประกอบด้วย การสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร ซีพี ออลล์ โดยซีพี ออลล์ (กัมพูชา) ได้วางนโยบายในการดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้นการสร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศ และสร้างคุณค่าให้กับสังคม ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของสังคมกัมพูชา

สิ่งสำคัญที่ได้เน้นย้ำคือ การเคารพกฎหมาย และข้อปฏิบัติของสังคมที่เราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่ง ขณะเดียวกัน เราได้นำแนวทางเดียวกับประเทศไทย นอกเหนือจากคุณภาพของสินค้าและบริการแล้ว เราจะพยายามมีส่วนร่วมในการส่งมอบคุณค่าไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย และการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับเศรษฐกิจของกัมพูชา ซึ่งหวังว่าจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากประชาชนชาวกัมพูชา นายชัยโรจน์ เน้นย้ำ  

163032143471

ทั้งนี้ ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) ยังมีแผนจะดำเนินการเปิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในอีกหลายพื้นที่ภายในปีนี้