ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม เตรียมความพร้อมเปิดบริการ 1 ก.ย.

ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม เตรียมความพร้อมเปิดบริการ 1 ก.ย.

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเปิดให้บริการ ย้ำความมั่นใจสูงสุดด้วยมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัย คัดกรองและสนับสนุนพนักงานฉีดวัคซีนก่อนปฏิบัติงานเข้มงวด  

นางสาวนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามมาตรการผ่อนปรนของ ศบค. ด้วยมาตรการความปลอดภัยอย่างสูงสุด 360 องศา"

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน ร้านค้า และผู้ใช้บริการ ทั้งยังปฏิบัติตามมาตรการที่ภาครัฐกำหนดอย่างเข้มงวด อาทิ รณรงค์ให้พนักงานผู้ให้บริการภายในศูนย์การค้าได้รับการฉีดวัคซีน, การคัดกรองพนักงานโดย Platform Thai Safe Thai, และการตวจคัดกรองด้วย Antigen Test Kit, พนักงานต้องใส่หน้ากากและปฏิบัติตาม D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด, ร้านค้าประเมินมาตรฐานตาม Thai Stop Covid+, การเตรียมความพร้อมงานระบบต่างๆ

163007892794

รวมถึงมาตรการเชิงรุกในการทำความสะอาดแบบ Big Cleaning โดยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในพื้นที่ส่วนกลางและร้านค้า ซึ่งบริษัทยินดีที่จะปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค. ที่ประกาศอย่างเคร่งครัดเต็มที่ เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่สร้างความเชื่อมั่นในทุกย่างก้าวของการใช้บริการ โดยเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยภาครัฐฯ ส่งเสริมให้คนไทยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ประเทศของเราผ่านพ้นวิกฤติไปได้ด้วยกัน

 

สยามพิวรรธน์ มั่นใจว่า ทั้ง OneSiam ซึ่งผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะให้บริการด้วยมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยในทุกมิติอย่างสูงสุด มอบความสุขและนำรอยยิ้มสยามกลับคืนสู่ทุกคนอีก