S แจ้งไฟไหม้'โครงการเอส โอเอซิส' ยันไม่พบความเสียหายรุนแรงต่อตัวอาคาร

S แจ้งไฟไหม้'โครงการเอส โอเอซิส' ยันไม่พบความเสียหายรุนแรงต่อตัวอาคาร

S แจ้ง ไฟไหม้ โครงการ เอส โอเอซิส ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานระหว่างก่อสร้าง ช่วง23.30 น. วันที่ 23 ส.ค. สามารถคุมเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นได้เรียบร้อยแล้ว จากการประเมินในเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ -ไม่พบความเสียหายรุนแรงต่อตัวอาคาร

นายชัยรัตน์ ศิวะพรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)หรือ S แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ว่า บริษัท แม็กซ์ ฟิวเจอร์ จำกัด (แม็กซ์ ฟิวเจอร์)ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท และเป็นเจ้าของโครงการ เอส โอเอซิส ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานระหว่างก่อสร้างและตั้งอยู่บริเวณซอยวิภาวดีรังสิต 9แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ได้รับทราบถึงเหตุเพลิงไหม้โครงการ เอส โอเอซิส ซึ่งเกิดขึ้น ณ บริเวณภายนอกชั้นบนสุดของอาคารโครงการ ในช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.ของวันที่ 23 สิงหาคม 2564


โดยขณะนี้ แม็กซ์ ฟิวเจอร์ ได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สามารถเข้าควบคุมสถานการณ์เพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นได้เรียบร้อยแล้ว และจากการประเมินในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และไม่พบความเสียหายรุนแรงต่อตัวอาคาร อย่างไรก็ดี หากมีความคืบหน้าประการใด บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป