วัดดวงแข รับมอบอาหาร 1 พันกล่อง จาก ครัวปันอิ่ม และแม็คโคร ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

วัดดวงแข รับมอบอาหาร 1 พันกล่อง จาก ครัวปันอิ่ม และแม็คโคร ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

“ครัวปันอิ่ม และแม็คโคร ส่งแรงใจถึงผู้ประสบภัยโควิด-19 ผ่านวัดดวงแข   มอบให้ปชช. ชุมชนหลังวัด ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

17 ส.ค.2564 โครงการครัวปันอิ่ม เครือซีพี ร่วมกับ วัดดวงแข มอบข้าวกล่อง 1,000 กล่องต่อวัน ส่งแรงใจด้วยความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19ในพื้นที่ชุมชนวัดดวงแข ,ชุมชนสลักหิน ,ชุมชนแฟลตการรถไฟ(วัดดวงแข) และ ชุมชนจรัสเมืองโดย พระครูโสภณ ธรรมโชติ (หลวงพี่พลอย) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส และเลขานุการ วัดดวงแข แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทมได้มอบให้กับประธานชุมชน และผู้นำชุมชน เป็นตัวเเทนในการเข้าไปเเจกจ่ายข้าวกล่องภายในหมู่บ้าน และชุมชนรอบวัด โดยมีนางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน พร้อมคณะร่วมในการส่งมอบอาหารปรุงสุก ในโครงการ “ครัวปันอิ่ม” ในครั้งนี้

พระครูโสภณ ธรรมโชติ กล่าวว่า ขออนุโมทนาบุญ และขอบคุณ ทางเครือซีพี และแม็คโคร  ที่ร่วมส่งมอบอาหาร หน้ากากอนามัย จากโครงการ "ครัวปันอิ่ม" กับวัดดวงแข ได้เป็นตัวแทนชุมชน หลังวัด ที่กำลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยผ่านทางประธานชุมชน และผู้นำชุมชน จะได้นำอาหารปรุงสุก ไปส่งมอบต่อให้คนในชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มผู้ที่กักตัวอยู่กับบ้าน ไม่สามารถออกไปไหนได้ ผู้ตกงาน 

162917848038

ทั้งนี้ทางวัดดวงแข เป็นหนึ่งใน 40 ชุมชนของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ช่วยส่งมอบอาหารจากโครงการ “ครัวปันอิ่มร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19” เพื่อมอบความหลังดีของเครือซีพี และแม็คโคร ให้ถึงผู้ที่ประสบปัญหาอย่างแท้จริง

พระครูโสภณ ธรรมโชติ กล่าวอีกว่า ต้องขอบคุณและอนุโมทนาบุญที่ยิ่งใหญ่ ที่ทุกภาคส่วน ได้ร่วมมือกันโดยเฉพาะโดยเครือซีพี และแม็กโคร ที่ ได้ทำโครงการดีๆ “โครงการครัวปันอิ่ม” ขึ้นเมื่อโยมเดือดร้อน ทางครัวปันอิ่มได้นำอาหารมอบผ่านทาง วัดดวงแข ก็จจะมอบให้ทาง ประทานชุมชน ผู้นำชุมชน ออกไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่เดือดร้อน และผู้ที่กักตัว พร้อมกันนี้ได้แบ่งปันไปยังหน่วยงานราชการที่ทำงานช่วยเหลือประชาชน จึงขออนุโมทนาบุญที่ยิ่งใหญ่นี้ กับทางโครงการครัวปันอิ่ม” เครือซีพี และแม็กโครมา โอกาสนี้
162917851724

สำหรับโครงการครัวปันอิ่มร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิท-19 เป็นการระดมสรรพกำลังของกลุ่มธุรกิจในเครือซีพีและพันธมิตรหลายภาคส่วน ช่วยเหลือและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์โควิด โดยได้จัดซื้ออาหารจากร้านค้าขนาดเล็กและกลาง 1 ล้านกล่องเครือซีพีสมทบอาหารพร่อมทาน 1 ล้านกล่องแจกทั่วกรุงเทพ 40 จุด เป็นเวลากว่า 50 วัน รวม 2,000,000 กล่อง