4 ราศีเฮงยืนหนึ่ง พร้อมบอก ‘เลขมงคล’ รับ ‘ดาวอาทิตย์ย้าย’ 17 สิงหาคม 2564 โดย อาจารย์ ‘คฑา ชินบัญชร’

4 ราศีเฮงยืนหนึ่ง พร้อมบอก ‘เลขมงคล’ รับ ‘ดาวอาทิตย์ย้าย’ 17 สิงหาคม 2564 โดย อาจารย์ ‘คฑา ชินบัญชร’

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ชี้ "ดาวอาทิตย์ย้าย" ตรงกับ วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 14.33 น. พร้อมทั้งบอกชุด "เลขมงคล" ที่มีพลังของดวงดาวที่โคจรในเดือนนี้อีกด้วย

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวถึง ราศีที่เฮงยืนหนึ่ง รับ "ดาวอาทิตย์ย้าย" รอบนี้คือ ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีตุลย์ และราศีกรกฎ ซึ่งแต่ละราศีจะมีความเด่น เฮงยืนหนึ่งในเรื่องที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น การงาน ความรัก โชคลาภ และการเงิน ราศีไหนเด่นเรื่องใดมาดูกัน

ราศีสิงห์ (17 .. - 16 ..)

ดาวอาทิตย์ดาวประจำตัว ย้ายเข้าราศีสิงห์ เป็นเกษตราธิบดี เฮงยืนหนึ่งเรื่องงาน ดีสุดในรอบปี แถมมีดาวพฤหัสเล็งดวงชะตา และยังมีดาวพุธอยู่ในเรือนกดุมภะ หมายถึงการเงิน ถือเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต หลังจากที่ดวงไม่ดีมานาน การเงินจะเริ่มกลับมาคล่องตัวขึ้น และยังมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน

แนะนำให้ชาวราศีสิงห์ทำบุญรับดาวย้ายด้วยการ ถวายน้ำมันเผาศพ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ ให้วัด หรือมูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ราศีธนู (16 .. - 15 ..)

อาทิตย์เป็นเจ้าเรือนศุภะ เฮงยืนหนึ่งเรื่องความรัก พบเจอเนื้อคู่ มีโอกาสได้สร้างครอบครัว บุญที่ได้กระทำมาจะช่วยส่งเสริมให้ดีขึ้น ก่อนหน้านี้ชีวิตเหมือนหมดไฟ หมดกำลังใจ ให้ใช้โอกาสนี้เปลี่ยนแปลงตัวเอง ฝึกฝนทักษะที่คิดอยากจะทำอะไรใหม่ๆ จะมีกัลยาณมิตร เพื่อนคอยช่วยเหลือ ทั้งการงาน การเงิน ความรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ และอุบัติเหตุด้วย

สำหรับชาวราศีธนูแนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวกับแสงสว่าง อาจจะถวายเทียนพรรษา 1 คู่ หรือถวายหลอดไฟให้วัดหรือสาธารณะกุศล ก็ได้เช่นกัน

ราศีตุลย์ (17 .. - 15 ..)

ดาวอาทิตย์เป็นเจ้าเรือนลาภะ ได้ตำแหน่งเกษตราธิบดี เฮงยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภเงินทอง ชีวิตก่อนหน้านี้แย่สุดๆ เพราะโดนดาวมฤตยูเล็งมาตั้งแต่ปี 59 เป็นโอกาสดีที่ต้องฮึดสู้ การเงินและการงานจะเริ่มคลี่คลาย ไปในทางที่ดี จะมีโชค ลาภลอยแบบฟลุกๆ แต่ต้องระวังอย่าใจร้อน และสร้างศัตรู

แนะนำชาวราศีตุลย์ให้ทำบุญเสริมรับ "ดาวอาทิตย์ย้าย" โดยการ บริจาคเงิน สิ่งของ อาหาร ให้กับผู้ป่วยโควิด ผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ด้อยโอกาส 

ราศีกรกฎ (15 .-16 .)

ชาวราศีกรกฎ เฮงยืนหนึ่งเรื่องการเงิน การติดต่อสื่อสารทางธุรกิจเด่นเป็นพิเศษ ดาวการเงินเด่นที่สุดในรอบปี จะมีช่องทางใหม่ๆ ในเรื่องของงาน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด 19 กลับร้ายกลายเป็นดี ให้พบเจอช่องทางหาเงินใหม่ๆ เข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องใจร้อนและคำพูดกับคนรอบข้าง 

แนะนำให้ชาวราศีนี้ไปทำบุญเสริมอย่างเช่น ชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟให้วัด หรือไปทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ดีนักแล

"เลขมงคล" ประจำเดือนสิงหาคม 

ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม จะได้รับอิทธิพลของดาวศุกร์ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวเกตุ ดาวพุธ ดาวพฤหัส และดาวจันทร์ จึงทำให้ เลขมงคล คือ 6 1 3 9 4 5 2

ชุดเลข 613 962 245 349

คู่เลข 61 63 69 64 65 62 13 19 14 15 12 39 34 35 32 94 95 92 45 42 52 

ตัวเลขที่กล่าวข้างต้น ถือเป็นชุด "เลขมงคล" ที่มีพลังของดวงดาวที่โคจรในเดือนนี้

วิธีทำบุญรับ "ดาวอาทิตย์ย้าย"

ให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น ถวายเทียนพรรษา 1 คู่ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ให้วัดหรือองค์กรการกุศลต่างๆ รวมถึงให้ สวดบทโมรปริตร สวดบูชาพระอาทิตย์ คาถานารายณ์แปลงรูป และสวดบูชาพระอาทิตย์

สวดบูชาพระอาทิตย์ คาถานารายณ์แปลงรูป 

อะ วิช สุ นุต สา นุส ติ (6 จบ)

สวดบูชาพระอาทิตย์ (6 จบ)

อิติปิโส ภะคะวา พระอาทิตย์จะมัสมิง

จะ พุทธะคุณัง จะ ธัมมะคุณัง จะ สังฆะคุณัง

สัพพะทุกขัง สัพพะภะยัง สัพพะโรคัง วิวัชชะเย

สัพพะลาภัง ภะวันตุเม

อิมังโส ปะริตตัง กัตวา โมโร จะระติ เอสะนา

162900153563