‘เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิม’... ด้วย ‘คลาสออกกำลังกายออนไลน์’

‘เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิม’... ด้วย ‘คลาสออกกำลังกายออนไลน์’

แม้ยิมไม่เปิด-เข้าฟิตเนสไม่ได้ ทว่า “คลาสออกกำลังกายออนไลน์” สร้างทางเลือกให้คนชอบออกกำลังกายสามารถ “เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิม” ได้เล่นกีฬารีดเหงื่อเพื่อสุขภาพได้ทุกว้น

แม้มีข้อจำกัดในการไปออกกำลังกาย หากกระแสคนรักสุขภาพยังมาแรง โดย Fitness First-Celebrity Fitness เปิดเผยยอดผู้ใช้ คลาสออกกำลังกายออนไลน์ แบบ Virtual ผ่านแอพพลิเคชั่น มียอดผู้ใช้พุ่งสูง 10,000 ราย หลังเปิดตัวไม่นาน สะท้อนความต้องการของคนรักกีฬารีดเหงื่อ และคนรักสุขภาพที่มองหาการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ปลอดภัย อยู่ที่ไหนก็เล่นได้ ด้วย คลาสออนดีมานด์ กว่า 1,800 คลาส และคลาสสตรีมมิ่ง จากโปรแกรมระดับโลก ให้เลือกรูปแบบการออกกำลังกายได้ตามชอบ รวมถึงตารางคลาสสตรีมมิ่งรายวัน และคลาสลิขสิทธิ์จากค่ายระดับโลก อย่าง Les Mills และ Zumba ที่ให้สิทธิ์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ผ่านตาราง Live Schedule ตามเวลาเท่านั้น

162888170456

    ออกกำลังกายที่บ้าน (ภาพ : fitnessfirst.co.th)

ที่สำคัญคลาสสตรีมมิ่งรายวัน สอนโดยเทรนเนอร์ชาวไทยและเหล่าซูเปอร์สตาร์จาก ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ที่มีดีกรีวิทยาศาสตร์การกีฬา และ Certificate ได้รับการรับรองจากสถาบันด้านฟิตเนสที่มีชื่อเสียง ซึ่่งจะนำประสบการณ์การสอนคลาสแบบในยิมมาให้คุณถึงบ้านผ่านทางออนไลน์ ให้ผู้เข้าร่วมยังคงสนุกกับการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพไปด้วยกัน อีกทั้งจัดโปรแกรมและเคล็ดลับการออกกำลังกายที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน แก้ปัญหาสุขภาพที่เราพบบ่อย พร้อมเคล็ดลับดี ๆ เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่ตรงหน้า

162888178568

    (ภาพ : FB: CelebrityFitnessThailand)

นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมหลากหลายจาก คลาสออนดีมานด์ เพื่อตอบรับความต้องการของแต่ละบุคคล ทั้งคลาสสำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย จนไปถึงระดับแอดวานซ์ อาทิ

  • Release for desk-sitters บรรเทาความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานนาน ๆ จนเกิดอาการปวดเมื่อย โดยเฉพาะช่วง Work From Home รวมท่ายืดเหยียดง่าย ๆ แม้นั่งอยู่บนเก้าอี้
  • Meditation-Calming ผ่อนคลายความตึงเครียดภายในใจ ด้วยคลาสที่จะชวนคุณกลับมาสำรวจจิตใจตัวเอง กำหนดจิต กำหนดลมหายใจและปล่อยวางเรื่องหนัก เรียกพลังให้พร้อมสู้กับวันใหม่ เป็นคลาสที่เหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ยิ่งนัก หรือจะชวนคนที่บ้านลุกมาออกกำลังกายด้วยกันในหมวด
  • Family friendly workouts กับคลาสสนุก ๆ สร้างภูมิคุ้นกันให้ร่างกายพร้อมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว
  • Short and Powerful คลาสออกกำลังกายที่ใช้เวลาสั้น ๆ แต่เข้มข้นสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้สูง

162888216743

     (ภาพ : FB: CelebrityFitnessThailand)

ใน ‘Virtual Studio’ ยังมีทิปสุขภาพดี ๆ ให้สมาชิกติดตาม เช่น mind123 รายการที่รวบรวมบทความและคลิปสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญหลากสาขาเพื่อการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม ทั้งเรื่องอาหาร ความงาม สุขภาพใจ ความสัมพันธ์

สมัครบริการ Virtual Studio ได้ตั้งแต่วันนี้ ราคาช่วงแนะนำ 89 บาท/เดือน และเฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส อยู่แล้วสามารถสมัครได้ในราคา 59 บาท/เดือน  เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงสุขภาพที่ดีได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับคลาสที่อัดแน่นกว่า 1,800 คลาส

1628882056100

    แพ็คเกจเช่ายืมอุปกรณ์เพื่อ "เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิม"

เพื่อให้คนรักสุขภาพได้ออกกำลังกายอย่างสนุกไม่จำเจ ขอเสนอไอเดีย เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิม กับ Virtual Studio Plus Equipment ด้วยแพ็คเกจ เช่ายืมอุปกรณ์  ช่วยแก้ปัญหา ไม่ได้เข้าร่วมคลาสเพราะติดว่าที่บ้านไม่มีอุปกรณ์ ดังนั้นอยาก เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิม สร้างความฟิตยิ่งกว่าเดิม สามารถใช้บริการโปรแกรมแพ็คเกจเช่ายืมอุปกรณ์ออกกำลังกาย ได้แก่

  • แพ็จเกจ จักรยานในร่ม ให้คุณยกเครื่อง STAGES Indoor Bike ไปปั่นหุ่นฟิตด้วยตัวเองที่บ้าน แพ็คเกจเริ่มต้น 4 สัปดาห์ในราคา 3,500 บาท
  • แพ็คเกจ ชุดบาร์และสเต็ป ประกอบด้วย Smart Step, Smart Bar และ Plates 6 ชิ้น แพ็คเกจเริ่มต้น  4 สัปดาห์ ราคา 2,500 บาท

  162888211051

สอบถามที่ Fitness Helpline 24 hrs. Fitness First โทร.0 2118 6665 และ Celebrity Fitness โทร.0 2118 6677  ‘Virtual Studio’  ผ่านแอพฯ บนหน้าจอมือถือ Fitness First Asia และ Celebrity Fitness Asia ทั้ง IOS และ Android ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.fitnessfirst.co.th,  FB:/ FitnessFirstThailand, www.celebrityfitness.co.th,  FB:/ CelebrityFitnessThailand