นายกฯ ส่ง ผู้แทน เยี่ยม 9 ตำรวจบาดเจ็บ เหตุการณ์ 'ม็อบ 10 ส.ค.'

นายกฯ ส่ง ผู้แทน เยี่ยม 9 ตำรวจบาดเจ็บ เหตุการณ์ 'ม็อบ 10 ส.ค.'

นายกรัฐมนตรี มอบตัวแทน เยี่ยมตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฎิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน 'ม็อบ 10 ส.ค.' พร้อมเสียใจการชุมนุม ก่อให้เกิดความเสียหาย สร้างความเดือดร้อนกับประชาชน

12 ส.ค.2564 นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบหมายนางนันทวรรณ  ชื่นศิริ  รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร เยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 9 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการชุมนุมเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลตำรวจ

ท่านนายกรัฐมนตรียังฝากความห่วยใยเจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งเน้นให้ทุกภาคส่วนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความความระมัดระวังในการเข้าระงับเหตุและควบคุมฝูงชน  ยึดหลักสากล ปฏิบัติการตามสถานการณ์และความจำเป็นเท่านั้น  พร้อมทั้งขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือ หลีกเลี่ยง ไม่เข้าร่วมหรือไปยังพื้นที่ชุมนุม นายกรัฐมนตรียังรู้สึกเสียใจที่การชุมนุมก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สิน สร้างความเดือดร้อนและสร้างผลกระทบให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่และผู้ที่เดินทางทั่วไปด้วย” นายอนุชาฯ กล่าว