'อาสากู้ภัย' กทม.-ปริมณฑล ฉีดวัคซีน 'ซิโนแวค-แอสตร้าเซนเนก้า' ฟรี!

'อาสากู้ภัย' กทม.-ปริมณฑล ฉีดวัคซีน 'ซิโนแวค-แอสตร้าเซนเนก้า' ฟรี!

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน 'ซิโนแวค-แอสตร้าเซนเนก้า' สำหรับอาสากู้ภัย กทม.และปริมณฑล ตั้งแต่วันนี้ - 15 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ศูนย์แพทย์ภัยพิบัติและฉุกเฉินเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งข่าวขอเชิญอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ลงทะเบียน "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี"

โดยการลงทะเบียน "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" ทางศูนย์แพทย์ภัยพิบัติและฉุกเฉินเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ระบุว่า อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดใดมาก่อน

สามารถลงทะเบียนเข้ารับการ "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ได้ที่ (คลิก) https://bit.ly/3xx2mKA ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2564 วัคซีนที่ได้รับคือ ซิโนแวค หรือ แอสตร้าเซนเนก้า

ภายหลังจากลงทะเบียนราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จะส่งข้อความไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อให้ท่านเข้ามาดำเนินการทำแบบคัดกรองและใบยินยอม และเลือกวันนัดหมายเข้ารับวัคซีนต่อไป

โดยเข้ารับการฉีดได้ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถ.แจ้งวัฒนะ ซอย 7

เงื่อนไขลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนหลัก (Astrazeneca หรือ Sinovac) กับทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

1. อายุ 18 ปี ขึ้นไป

2. เป็นกู้ชีพหรือกู้ภัยที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับผู้ป่วยโควิด

3. มีบัตรประจำตัวผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินที่ สพฉ ออกให้ หรือ บัตรประจำตัวอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยที่ต้นสังกัดออกให้ (อย่างใดอย่างหนึ่ง)

4. ยังไม่เคยได้รับวัคซีนชนิดใดมาก่อน

5. สถานที่ฉีด คือ ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 CAT Convention Hall หลักสี่ กทม.

6.ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่มีนโยบายฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 ต่างชนิดกัน