พฤกษาอัดแคมเปญ8เดือน8ดันยอดทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่

  พฤกษาอัดแคมเปญ8เดือน8ดันยอดทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่

พฤกษาต่อยอดความสำเร็จหลังยอดจองผ่านอีคอมเมิร์ซช่วงล็อกดาวน์พุ่ง ผนึกช้อปปี้จัดแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Saleขน77 โครงการร่วมจากแบรนด์พาทิโอ เดอะ คอนเนค พฤกษาวิลล์ และบ้านพฤกษา

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอีคอมเมิร์ซยังคงเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ที่มีอัตราเติบโตสูงหลังเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกสาม ทำให้ผู้บริโภคคุ้นชินกับการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่บริษัทได้มองเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค จึงได้เริ่มทำตลาดอีคอมเมิร์ซมา 2 ปีด้วยการนำสินค้าที่อยู่อาศัยเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นผ่าน Official Store บน Shopee Mall ที่มียอดผู้ติดตาม 230,000 ราย


"ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในการจัดแคมเปญ 7 เดือน 7 ช่วงเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงล็อคดาวน์ สามารถสร้างยอดจองจากอีคอมเมิร์ซได้เพิ่มขึ้น 100% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทได้ขยายเวลาจัดแคมเปญร่วมกับช้อปปี้เพิ่มในเดือนส.ค."


นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ 8 เดือน 8 โดยให้ผู้ที่สนใจรับสิทธิพิเศษสามารถกดซื้อในราคา 88 บาท จาก “Pruksa Real Estate Official Shop” บน Shopee Mall ภายในเดือนส.ค. เพื่อใช้เป็นส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์ Extra On Top 0.7% จากราคาสุทธิ หรือส่วนลดสูงสุด 100,000 บาทสำหรับลูกค้าที่จองทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่ที่เข้าร่วมแคมเปญกว่า 77 โครงการ จากแบรนด์พาทิโอ,เดอะ คอนเนค,พฤกษาวิลล์ และบ้านพฤกษา ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท