ไทยพาณิชย์ ผนึกแสนสิริ จัดแคมเปญผ่อนดาวน์คอนโด THE MUVE ผ่านบัตรเดบิต

ไทยพาณิชย์ ผนึกแสนสิริ จัดแคมเปญผ่อนดาวน์คอนโด THE MUVE ผ่านบัตรเดบิต

ไทยพาณิชย์ ร่วมกับ แสนสิริ เปิดตัวแคมเปญ LET’S MUVE ให้ลูกค้าผ่อนดาวน์โครงการ THE MUVE ผ่านบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ส.ค. 2564 ตอบรับวิถีการทำงานและการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น

จากข้อมูลอินไซต์ของธนาคารไทยพาณิชย์และบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) พบว่า แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจในวงกว้าง กลุ่มคนรุ่นใหม่ยังมีความต้องการที่จะมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง และต่อยอดแพชชั่นในสิ่งที่ตนเองรักเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น โดยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการเงิน เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ คอนโดมิเนียมที่ใกล้แนวรถไฟฟ้าและอยู่ในย่านคอมมูนิตี้เมืองยังคงได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างมาก ด้วยการออกแบบโครงการคอนโดมิเนียมปัจจุบันที่ตอบโจทย์วิถีการทำงานแบบใหม่ และทำเลที่ทำให้ประหยัดเวลาเดินทาง รวมถึงรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ มหาวิทยาลัย ออฟฟิศชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร

ธนาคารจึงร่วมกับแสนสิริในการพัฒนาแคมเปญที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่มีที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและต่อยอดในสิ่งที่ตนเองรัก ผ่านแคมเปญล่าสุดภายใต้ชื่อ “LET’S MUVE” โดยให้ลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด สามารถชำระค่าผ่อนดาวน์โครงการ THE MUVE คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ของแสนสิริทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ มูฟ เกษตร, เดอะ มูฟ ราม 22 และเดอะ มูฟ บางนา ผ่านการตัดบัตรเดบิต และยังได้รับสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่1 สมัครสินเชื่อบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปีแรก 2.60% ต่อปี* ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และต่อที่ 2 รับบัตรกำนัลไอศกรีม Swensen’s มูลค่า 300 บาท เมื่อสมัครชำระค่าผ่อนดาวน์โครงการ โดยตัดผ่านบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากการใช้บัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 10,000 บาทต่อปี

ทั้งนี้ บัตรเดบิต ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินพื้นฐานของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีวินัยทางการเงินและไม่ต้องการสร้างหนี้จากการใช้บัตรเครดิต ทั้งยังได้สิทธิพิเศษต่างๆ ตามจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม ดังนั้น ธนาคารจึงเชื่อมั่นว่า แคมเปญ LET’S MUVE จะมีส่วนช่วยให้คนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดดังกล่าว ตัดสินใจที่จะซื้อที่อยู่อาศัยได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับแคมเปญ LET’S MUVE เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ส.ค. 2564

162789452574

“เดอะ มูฟ บางนา” ในราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท* คอนโดน้องใหม่ซีรี่ย์ฮอตแห่งปีโครงการที่ 3 จากแสนสิริ ตั้งอยู่บนทำเลแห่งการเติบโต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางด่วน 2 สาย ได้แก่ ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้เพียง 5 นาที จากเซ็นทรัล บางนา รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติและสถานศึกษาชั้นนำ มาพร้อมกับไฮไลท์ห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มีจำนวนจำกัด และทุกยูนิตมีทั้งครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมีตู้ Built-in อัดแน่นด้วย Facilities ครบครัน รวมทั้งสระว่ายน้ำ ตลอดจนมีบริการหลังการขาย ที่มุ่งดูแลลูกบ้านตลอดช่วงการอยู่อาศัย ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ “เดอะ มูฟ บางนา”   ได้