'AMPOS' โชว์ศักยภาพ 'เทคโนโลยีบริหารจัดการ' ในโรงพยาบาลช่วงวิกฤติโควิด

'AMPOS' โชว์ศักยภาพ 'เทคโนโลยีบริหารจัดการ' ในโรงพยาบาลช่วงวิกฤติโควิด

"AWS" เน้นย้ำถึงประโยชน์ที่ซอฟต์แวร์การบริหารพนักงานสัมพันธ์  ของ AMPOS มีต่อสังคม เนื่องจากโรงพยาบาลหลายแห่งได้นำเทคโนโลยีนี้ไปใช้สนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์นับหมื่นรายในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

162756102243

นายบัญชา ธรรมารุ่งเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ของกลุ่มบริษัท AMPOS แสดงความคิดเห็นต่อคำปราศรัยว่า AWS เล็งเห็นถึงความพยายามบริษัท และรู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ People Engagement Platform ของบริษัทสามารถสนับสนุนการทำงานของแพทย์และพยาบาลในวิกฤตโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี การช่วยเหลือสังคมเช่นนี้เป็นสิ่งที่องค์กรยึดถือมาโดยตลอด และยังแสดงให้เห็นด้วยว่าการที่พนักงานรู้สึกมีส่วนร่วมและผูกพันกับองค์กรนั้นเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน 

ผู้กล่าวคำปราศรัยครั้งนี้ คือ นาย Conor McNamara กรรมการผู้จัดการของบริษัท AWS ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการกล่าวเปิดงาน AWS Partner Summit ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ผู้คนมากมายจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่างเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์นี้ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ AWS และบริษัทคู่ค้าที่สามารถให้บริการระบบคลาวด์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าหลากหลายอุตสาหกรรมในอาเซียน โดยนาย Conor McNamara กล่าวถึงประโยชน์และคุณค่าที่บริษัท AMPOS ได้มอบให้แก่สังคมในวงกว้างดังนี้

  • ตัวอย่างหนึ่ง คือ บริษัท AMPOS Solutions ในประเทศไทย ที่พัฒนาโซลูชั่นระบบ ERM ขึ้นเพื่อสนับสนุนแพทย์และพยาบาลกว่า 15,000 คน ในโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่งที่ต้องรับมือกับการระบาดของโรคโควิด-19 โดยโซลูชั่นนี้ได้ช่วยแบ่งเบาภาระการทำงานในแต่ละวัน เช่น การทำรายงานทางการแพทย์ เป็นต้น บริษัท AMPOS ช่วยจัดตั้งระบบติดตามตัวเลขและสถานะการติดเชื้อของผู้ป่วยรายวันที่แม่นยำให้แก่บุคคลากรทางการแพทย์หน้างาน รวมถึงสร้างช่องทางการสื่อสารเพื่อให้การบริหารและขนส่งอุปกรณ์การแพทย์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
  • ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ การได้เห็นทุกท่านและ AWS Cloud ร่วมมือกันเพื่อช่วยลูกค้าในอาเซียนนั้นสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จครั้งนี้เป็นเชื้อเพลิงชั้นเยี่ยมที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของพวกเราให้เติบโตอย่างต่อเนื่องในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

162756104330

นาย Conor McNamara ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงบทบาทของบริษัท AMPOS ที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งและใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลในภูมิภาคนี้ว่า ตั้งแต่ช่วงแรกที่เชื้อไวรัสเริ่มแพร่ระบาดสามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าลูกค้าในทุกภาคส่วนและทุกอุตสาหกรรมต่างนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้อย่างรวดเร็ว การที่สามารถตอบสนองความต้องการขนานใหญ่เช่นนี้ได้สำเร็จส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเรามีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและแน่นแฟ้นกับพาร์ตเนอร์ทุกท่านนั่นเอง 

อย่างไรก็ตาม AMPOS เป็นผู้นำในการให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีและข้อมูล เราเชี่ยวชาญทั้งการพัฒนา ติดตั้ง และบริหารจัดการซอต์ฟแวร์สำหรับการบริหารทรัพยากรบุคคลระดับโลกที่ผ่านการรับรองจาก AWS อย่างเป็นทางการ AMPOS ยังเป็น AWS Select Tier Technology Partner นอกจากนี้ ระบบ People Engagement Platform ยังได้รับการขนานนามจากกรรมการผู้จัดการของบริษัท AWS ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ว่าเป็น “ขุมกำลังสำคัญของ AWS ในอาเซียน”

 

ทั้งนี้ AMPOS Solutions (ส่วนหนึ่งของ AMPOS Groupคือ บริษัทเทคโนโลยีด้าน Digital Transformation ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2016 ในประเทศไทย และมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษามากกว่า 45 คน เราช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ขยายธุรกิจด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพ AMPOS ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดจากการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่นำซอต์ฟแวร์มาช่วยให้องค์กรสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและวัฒนธรรมได้ จนปัจจุบันเรากลายเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ด้าน People Engagement Platform ชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงยังมีเทคโนโลยีการบริหารจัดการข้อมูล (Data Management) การแปลงข้อมูลเป็นภาพ (Data Visualization) และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Data Insights) อีกด้วย

162756110055

โดย People Engagement Platform ของ AMPOS ช่วยให้ลูกค้ารับมือกับความท้าทายในยุคสมัยที่สภาพแวดล้อมของการทำงานอาจเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ตลอดวลา ซอต์ฟแวร์ที่ตั้งอยู่บนระบบคลาวด์ของ AWS นี้จะช่วยสร้างบุคลากรที่รู้สึกมีส่วนร่วมกับบริษัทและพร้อมเติบโตไปกับองค์กร รวมไปถึงยังสามารถยกระดับวัฒนธรรมองค์กรอีกด้วย เทคโนโลยีของ AMPOS จะช่วยให้ผู้นำองค์กรพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากซอฟต์แวร์ของเรามีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายและช่วยให้การติดต่อสื่อสารภายในองค์กรเป็นไปแบบเรียลไทม์ ทั้งหมดนี้จะสามารถกระตุ้นให้พนักงานเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตัวเองในทางที่ดีขึ้นและร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้พัฒนาอย่างยั่งยืน