โทร 1669 ติดต่อไม่ได้ ตายคา 'แท็กซี'

โทร 1669 ติดต่อไม่ได้ ตายคา 'แท็กซี'

ดับปริศนาอีกราย ชายแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ทนไม่ไหวเรียกแท็กซี่ไป รพ.เอง ฟุบดับคารถ

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งริมถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดทางเข้า-ออกหน้าคอนโดพบร่างของนายเจษฎา ประดับลาย อายุประมาณ 50 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังของรถแท็กซี่ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้มีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ก่อนหน้ามีการประสานสายด่วน 1669 เพื่อขอรถพยาบาลไปแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ผู้เสียชีวิตรอไม่ไหวอาการเริ่มแย่ลงจึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่ รปภ.เรียกรถแท็กซี่เพื่อจะไปโรงพยาบาลเอง ในขณะที่เปิดประตูรถแท็กซี่เพื่อขึ้นไปนั่งตัว นายเจษฎา กับหงายหลังจนหมดสติไปและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

162736217881

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตรเบื้องต้นยังไม่สามารถยืนยันถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ จะต้องนำไปชันสูตรหาสาเหตุ รวมถึงประสานญาติเพื่อตรวจสอบสอบถามประวัติอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องหรือสุ่มเสี่ยงเกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

162736220196