'ยุทธพงศ์'สาปส่ง'เรืองไกร'ร้อง 'ป.ป.ช.'สอบบัญชีทรัพย์สิน หลังยกที่ทำการส.ส.ตั้ง'รพ.สนาม'

'ยุทธพงศ์'สาปส่ง'เรืองไกร'ร้อง 'ป.ป.ช.'สอบบัญชีทรัพย์สิน หลังยกที่ทำการส.ส.ตั้ง'รพ.สนาม'

"ยุทธพงศ์" เดือด "เรืองไกร" ไล่สาปส่งไปลงนรก หลัง จ่อยื่น "ป.ป.ช." สอบ บัญชีทรัพย์สิน ไม่พบ โรงเรือนที่ทำการส.ส. ที่ยกให้ราชการทำ "รพ.สนาม" ฉุน จิตรใจทำด้วยอะไร ทั้งที่ช่วยปชช. ไม่มีที่รักษา

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ..มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวในชื่อบัญชีผู้ใช้งาน Yuttapong_Official ระบุว่า "ไอ้เรืองไกร ไปร้อง ... ว่า ผมเอาที่ทำการ ..ของผมที่ .มหาสารคาม มาทำเป็น รพ.สนาม เพื่อช่วยเหลือ ประชาชนชาวมหาสารคาม ที่ป่วยเป็นโควิด ติดเชื้อกลับไปจากกรุงเทพฯ ไม่มีที่รักษาฯ , ไอ้เรืองไกร จิตรใจ มันทำด้วยอะไร? ถึงใจดำกับเพื่อนมนุษย์หนักหนา #Saveยุทธพงศ์ #ไอ้เรืองไปลงนรก"

162721365129

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากการที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพ...งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 เตรียมยื่นเรื่องต่อป... ให้ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของนายยุทธพงศ์ เนื่องจากไม่พบโรงเรือนที่ใช้เป็นที่ทำการส.. ของนายยุทธพงศ์ ที่มอบให้ทางราชการทำเป็นโรงพยาบาลสนาม อยู่ในบัญชีทรัพย์สินที่ยื่นต่อป...กรณีเข้ารับตำแหน่ง .. เมื่อวันที่ 25 .. 62

จึงมีเหตุอันควรสงสัยที่ควรขอให้ ... ตรวจสอบต่อไปว่า ที่ทำการ .ส.ดังกล่าว ได้มาอย่างไรตั้งแต่เมื่อใด มูลค่าเท่าใด ได้มาก่อนหรือหลังจากยื่นบัญชีทรัพย์สิน