'เทนนิส' ขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทยผ่านคลิป หลังคว้าชัย โตเกียวโอลิมปิก

"เทนนิส" อัดคลิปขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทยที่ร่วมส่งแรงใจจนทำให้สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกที่รอคอยมาได้ เจ้าตัวเผยเหรียญรางวัลที่ได้มาจากการฝึกซ้อมที่หนักที่สุดในชีวิต

ถือเป็นความอิ่มเอมหัวใจของแฟนกีฬาชาวไทยหลังจาก เทนนิส - พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสาวไทย สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกให้กับทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 หรือ โตเกียวเกมส์ ได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นเหรียญทองโอลิมปิกแรกทั้งของเธอ และของวงการเทควันโดไทยอีกด้วย 

 

162718689898

โดย เทนนิส ได้อัดคลิปเปิดใจผ่านไอจีสตอรี่ panipak2540 โดยกล่าวขอบคุณทุกคนที่ติดตามสนับสนุนเธอ และเพื่อนนักกีฬา จนสามารถทำให้คว้าชัยชนะกลับมาฝากแฟนกีฬาชาวไทยได้สำเร็จ

"เป็นกำลังใจที่สำคัญมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้เราก็ทำได้แล้วนะคะ ได้เหรียญทองโอลิมปิกกลับบ้านแล้วล่ะค่ะ เย้" เทนนิสเผยความรู้สึกผ่านคลิป

 

162718691422

โดย เทนนิส - พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ย้ำว่า เหรียญทองโอลิมปิกเหรียญนี้ ถือเป็นของขวัญ สำหรับคนไทยทุกคน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า นี่ถือเป็นเหรียญรางวัลที่รอคอยมาตลอด และการฝึกซ้อมเพื่อคว้าชัยชนะในครั้งนี้นั้นก็ถือเป็นการฝึกซ้อมที่หนักมากๆ จนหลายครั้งรู้สึกท้อจนร้องไห้ออกมาด้วย 

"หนักที่สุดเท่าที่จะมีมานะคะ นิสว่าแบบ ผ่านมาได้ก็แบบว่า ดีใจมากค่ะ แล้วก็ได้เหรียญทองกลับบ้านด้วย ดีใจจริง ๆ ค่ะ" เทนนิสทิ้งท้าย

'เทนนิส' ขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทยผ่านคลิป หลังคว้าทองโอลิมปิก

162718741679