พร็อพเพอร์ตี้กูรู จัดงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ครั้งที่ 16

พร็อพเพอร์ตี้กูรู จัดงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ครั้งที่ 16

พร็อพเพอร์ตี้กูรู เดินหน้าจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16 เปิดเสนอชื่อโครงการถึง 27 ส.ค.64 และจัดงาน 3 ธ.ค.นี้ หวังยกระดับมาตรฐานอสังหาริมทรัพย์ในไทย

นายจูลส์ เคย์ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ เปิดเผยว่า งาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16 ในปีนี้ได้มีการเพิ่มรางวัลใหม่ให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโครงการต่างๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ นอกเหนือจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งได้แก่ รางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ในพื้นที่ต่างๆซึ่งประกอบด้วย Best Developer (อีสเทิร์นซีบอร์ด), Best Developer (ภูเก็ต), Best Developer (สมุย), Best Developer (ภาคเหนือ) และ Best Developer (ภาคใต้) รวมถึงรางวัลการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกยอดเยี่ยม และรางวัลการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกยอดเยี่ยม

“เราได้มีการปรับปรุงในด้านความครอบคลุม การเข้าถึงและเทคโนโลยีของ PropertyGuru Asia Property Awards อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2548 ทั้งนี้ งาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นโดยปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อให้มั่นใจว่าการจัดงานมีความปลอดภัยและและมอบประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ร่วมงานทุกคน”

สำหรับ PropertyGuru Thailand Property Awards เป็นหนึ่งในภารกิจค้นหาบริษัทและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ยอมรับ ด้วยกระบวนการนำเสนอรายชื่อและตัดสินโดยคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา คณะกรรมการอิสระซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและผู้ดูแลการตัดสินที่ได้รับความเชื่อถือในแวดวง  อาทิ นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัล ทำให้งานมอบรางวัลนี้ได้รับการยอมรับ ในด้านมาตรฐานการจัดงานที่เชื่อถือได้ เที่ยงธรรม และโปร่งใสพร้อมด้วยการสนับสนุนของบริษัท HLB Thailand นำโดย นายพอล แอชเบิร์น กรรมการผู้จัดการ HLB Thailand และ ASPAC Leader ของบริษัท เอช แอล บี เรียลเอสเตท กรุ๊ป สำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ ในฐานะผู้ดูแลกระบวนการตัดสินรางวัล

การจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่16 ได้เปิดรับการเสนอชื่อโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2564 และจะทำการปิดรับรายชื่อในวันที่ 27 ส.ค.นี้ จากนั้น วันที่ 6 ก.ย. -1 ต.ค. ทางกรรมการตรวจสอบและเยี่ยมชมโครงการต่างๆ และจะดำเนินการตัดสินรางวัลในวันที่ 7 ต.ค. ก่อนเข้าสู่งานประกาศผลรางวัลในงานกาล่าดินเนอร์และพิธีประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16 ในวันที่ 3 ธ.ค. และ การมอบรางวัลระดับภูมิภาค PropertyGuru Asia Property Awards Grand Final ในวันที่ 9 ธ.ค. 2564 นี้

สำหรับ บุคคลทั่วไปและหน่วยงานและบริษัทต่างๆ สามารถร่วมเสนอชื่อโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เพื่อเข้าชิงรางวัลประจำปี 2564 ได้แล้ววันนี้ทางระบบออนไลน์ที่ AsiaPropertyAwards.com/nominationsส่วนพิธีมอบรางวัลผู้ชนะและผู้ได้รับรางวัลยกย่องสาขารางวัลต่างๆ และงานกาล่าร์ดินเนอร์จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ซึ่งจะมีการสตรีมออนไลน์สดผ่าน AsiaPropertyAwards.com/tv-podcast และผ่านช่องทางการบน Facebook, LinkedIn, Twitter และ YouTube เพื่อรับชมพร้อมกันทั่วโลก ทั้งนี้ ยังสามารถรับชมไฮไลท์ของงานผ่านช่อง History Channel ซึ่งเป็นพันธมิตรเคเบิลทีวีอย่างเป็นทางการอีกด้วย