สลด! 6 ชีวิต ซิ่งกระบะกลับบ้านเกิดรักษาโควิด-19 รถคว่ำดับ 2 ศพ

สลด! 6 ชีวิต ซิ่งกระบะกลับบ้านเกิดรักษาโควิด-19 รถคว่ำดับ 2 ศพ

สลด! หนุ่มพาครอบครัว 6 ชีวิต ซิ่งกระบะกลับบ้านเกิดรักษาโควิด-19 รถคว่ำดับ 2 ศพ

วันนี้ (21 ก.ค.) ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนน บริเวณสาย 340 สุพรรณ-ชัยนาท หมู่ 3 ต.วังน้ำซับ ซึ่งเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และกู้ภัย นำอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะชนต้นไม้ขนาดใหญ่ จนมีสภาพพังเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่สวมชุด PPE เพื่อป้องกันเชื้อโรคตามมาตรการ พร้อมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายชูเกียรติ ยี่แก้ว กำลังขับรถพาครอบครัว และญาติๆ ประกอบด้วย นายจำนงค์ สุบานงาม อายุ 36 ปี , น.ส.วันเพ็ญ จอมภา อายุ 42 ปี , น.ส.สายทอง ไม่ทราบนามสกุล , และเด็กชายอีก 2 คน อายุ 7 และ 13 ปี เดินทางจากบางขุนเทียน กทม.มุ่งหน้ากลับบ้านเกิด อ.ภูซาง จ.พะเยา

โดยสาเหตุที่มีการเดินทางข้ามจังหวัดในเวลานี้ เพราะทราบว่า ผู้โดยสารในจำนวนนั้น 4 คน เพิ่งทราบผลว่าติดเชื้อไวรัสโควิด จึงตัดสินใจพากันกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด เนื่องที่ทำงานไม่มีสถานที่ให้รักษาตัว แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเสียหลักตกร่องกลางถนน และพุ่งชนต้นไม้อย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้มีการส่งตัว ด.ช.อายุ 7 ปี ที่มีอาการสาหัส ไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ส่วนศพผู้เสียชีวิต จะทำพิธีฌาปนกิจที่วัดเถรพลาย อ.ศรีประจันต์ โดยทีมกู้ภัยและผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ได้มีคำสั่งให้กักตัวทั้งหมดเกือบ 20 คน