'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' ประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการดัง

'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' ประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการดัง

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไลฟ์สดประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการดัง ขอพื้นที่อิสระเพื่อมุ่งมั่นและสานต่ออุดมการณ์ของตัวเอง

เข้ารักษาอาการป่วยจากโรคโควิด-19 ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 10 ก.ค. ณวัฒน์ ได้ถูกย้ายเข้าห้องไอซียูเนื่องจากเชื้อได้ลามลงปอด ต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการอยู่เป็นระยะๆ เพราะต้องนอนอยู่นิ่งๆ บนเตียงและอยู่ในห้องให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมง ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2564 “ณวัฒน์” ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คเป็นครั้งแรกหลังอาการทรุด โดยบอกว่า พ้นวิกฤตแล้ว แต่ยังคงต้องให้ออกซิเจนอยู่ตลอด นอกจากนี้ยังได้เผยขั้นตอนการรักษาอย่างละเอียด พร้อมกับเริ่มต้นทำงานเพื่อไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่าด้วยการตั้งโครงการ “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ช่วยเหลือกันและกัน  

"ตอนนี้ผมได้เปิดโครงการขึ้นมาชื่อว่า “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ปกติแล้วผมจะเป็นคนจริงใจซื่อสัตย์ตั้งใจอยู่แล้ว แต่มันจะมากกว่าเดิมเยอะ และตรงไปตรงมามาก จะไม่ยอมให้ใครรังแก ไม่ว่าจะตัวผมหรือใครที่เสียเปรียบ และจะช่วยเป็นกระบอกเสียงทุกอย่าง จะขอโอกาสให้ทุกท่านเมตตาผม ก็เพื่อจะเอาต้นทุนตรงนี้ไปใช้พูดหรือทำอะไรให้เป็นรูปธรรม เราไม่ต้องไปขอใคร เราไปบอกรัฐบาลให้ทำอะไรก็ไม่ทำ แต่เราจะทำเอา ฉะนั้นจริงๆนี่คือเจตนารมย์

บัญชีนี้เป็นบัญชีของผมคนเดียว ผมรับผิดชอบเก็บคำพูดของผมไว้เป็นหลักฐานได้ ผมอยากให้ทุกทุกคนช่วยแชร์ไลฟ์นี้ ผมอยากให้เจ้าสัวบริจาคให้ผม 100 ล้านบาท เข้าโครงการ “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ให้เร็วที่สุด" 

162668366328

ล่าสุด วันนี้ (19 ก.ค.) "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" แจ้งว่า วันนี้แพทย์จะทำการตรวจอีกครั้ง ว่าจะได้กลับบ้านเมื่อไหร่ แต่ยังไม่ทันได้แจ้งอาการล่าสุด เจ้าตัวก็ได้แจ้งผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ส่วนตัว ว่าจะไลฟ์สดประกาศเรื่องสำคัญ นั่นคือ การลาออกจากรายการใหญ่ โดยระบุในข้อความว่า

“พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จะไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการดัง ขอพื้นที่อิสระเพื่อมุ่งมั่นและสานต่ออุดมการณ์ของตัวเอง โดยไม่ก่อเกิดผลกระทบต่อฝ่ายใด รวมถึงประเด็นอื่น ๆ ด้วยค่ะ ฟังพร้อมกันวันนี้เวลา 14.00 น นะคะ” โดยไลฟ์ผ่านเพจ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil" ระบุว่า 

“ขอยุติบทบาทในการเป็นพิธีกรรายการดัง ถ้ายังมีเทปอยู่ถือเป็นตามปกติ แต่ได้ลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

หลังจากที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าว โดยคาดการณ์ว่า สาเหตุของการประกาศลาออกครั้งนี้ คาดว่ามาจากการที่ “ณวัฒน์” ได้ออกมาวิจารณ์ บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง “ซีพี” ซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของรายการก็เป็นได้ เพราะ "ณวัฒน์" ได้กล่าวพาดพิงว่าให้ออกมาช่วยประชาชนบ้าง และ "ท้า" ให้เอาเงินมา 100 ล้านบาทมา เขาจะนำไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนเอง

สำหรับรายการที่ ณวัฒน์ จัดอยู่ในเวลานี้ ได้แก่รายการ เพชรรามา, ครัวคุณต๋อย, ทูเดย์โชว์ เป็นต้น 

162668366069