เปอโยต์ ลุย ต่างจังหวัด

เปอโยต์ ลุย ต่างจังหวัด

เปอโยต์ เดินหน้าขยายเครือข่าย รุกพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก เปิดตัวรวดเดียว 3 สาขา

บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการประกาศขยายเครือข่ายการจำหน่ายและบริการ รุกพื้นที่ต่างจังหวัด โดยเปิดบริการสาขาใหม่ 3 สาขา ที่ อุบลราชธานี,ภูเก็ต และหาดใหญ่

ก่อนหน้านี้ เปอโยต์มีสาขาอยู่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น รวม 3 สาขา คือ สาขาเกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และ สุขุมวิท กับ เออร์เบินสโตร์ อีก 1 แห่ง ที่สยามพารากอน 

จตุพล พุทธวิบูลย์, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด เปอโยต์ ในประเทศไทย กล่าว การเปิดสาขาในต่างจังหวัดเป็นการขยายเครือข่ายตามแผนที่วางไว้ โดยเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายอย่างต่อเนื่องหลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้ารายใหม่อย่างเป็นทางการช่วงปี 2562

162642165642

สาขาอุบลราชธานี

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันกำลังเปิดรับสมัครผู้สนใจลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะทำให้สามารถขยายการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นในอนาคต โดยเบื้องต้นมองพื้นที่ทั้งในเขตกรุงเทพ และหัวเมืองสำคัญ เช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา และขอนแก่น

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ให้ข้อมูลว่า เปอโยต์ สาขาอุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ เป็นการขยายสาขานอกกรุงเทพฯเพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

162642165562

สาขาหาดใหญ่

ปัจจุบัน เปอโยต์มีรถจำหน่าย 2 รุ่น คือ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี ขนาด  7 ที่นั่ง และมีเงื่อนไขการขาย คือ การรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และแพ็คเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศนาน 3 ปีเต็ม

สี่วนแผนการในอนาคต เปอโยต์มีผนที่จะเพิ่มความหลากหลายสินค้า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า สร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ โดยในช่วงปลายปีนี้ มีแผนที่จะเปิดตัว และพร้อมส่งมอบ เปอโยต์ 2008 เอสยูวี เพิ่มเติมอีก 1 รุ่น

ทั้งนี้ 2008 จะมีระดับราคาประมาณ 1 ล้านบาท