‘ไบเดน’ ดึงนักร้องสาวสุดฮอต ‘โอลิเวีย ร็อดริโก’ ชวนคนฉีดวัคซีนโควิด

‘ไบเดน’ ดึงนักร้องสาวสุดฮอต ‘โอลิเวีย ร็อดริโก’ ชวนคนฉีดวัคซีนโควิด

ผู้นำสหรัฐเข้าหาคนรุ่นใหม่ด้วยการดึงนักร้องสาว “โอลิเวีย ร็อดริโก” เจ้าของเพลง Driver’s License ที่ดังถล่มทลายทั่วโลก มาเชิญชวนคนหนุ่มสาวให้ฉีดวัคซีนโควิด

ประธานาธิบดีโจ ไบเดน เชิญ ‘โอลิเวีย ร็อดริโก’ นักร้องสาววัย 18 ที่กำลังโด่งดังสุดๆ จากเพลง ‘Driver’s License’ ไปเยือนทำเนียบขาวเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์โครงการฉีดวัคซีนของรัฐบาลสหรัฐให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น

162635469081

credit : Brendan Smialowski / AFP

โอลิเวีย ร็อดริโก เป็นใคร? ทำไมถึงได้รับเชิญจากผู้นำสหรัฐให้ไปเยือนทำเนียบขาว?

ใครที่เป็นคอเพลงสากลคงจะรู้จักโอลิเวียกันดี เพราะสาวน้อยคนนี้เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังสร้างปรากฎการณ์ในแวดวงดนตรี เมื่อเพลง Driver’s License ของเธอฮิตถล่มทลาย ตามมาด้วยเพลง good 4 u ที่ติดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงทั่วโลก ซึ่งนอกจากเพลงที่ไพเราะ น้ำเสียงมีเสน่ห์ถูกใจคนฟังแล้ว โอลิเวียยังได้รับเสียงชื่นชมเรื่องที่เธอทั้งแต่งเพลงและร้องเพลงเอง

นอกจากนี้ความสามารถด้านการร้อง การเต้น และรูปร่างหน้าตาที่สวยคม ตามสไตล์ลูกครึ่งอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ ยังทำให้เธอได้เล่นละครเพลงเรื่อง High School Musical: The Musical: The Series ที่ฉายทาง Disney+ อีกด้วย

โอลิเวีย ร็อดริโก ได้รับเชิญให้เข้าพบประธานาธิบดีโจ ไบเดน และนายแพทย์แอนโทนี เฟาซี หัวหน้าที่ปรึกษาด้านการแพทย์ประจำทำเนียบขาว เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามเวลาสหรัฐ เพื่อเข้าร่วมแคมเปญทางโซเชียลมีเดียที่กระตุ้นให้คนหนุ่มสาวออกมาฉีดวัคซีนโควิด-19 กันมากขึ้น

นักร้องสาวคนดังได้ถ่ายภาพเซลฟี่กับประธานาธิบดีไบเดนแล้วโพสต์รูปลงไอจีส่วนตัว @oliviarodrigoพร้อมเขียนข้อความเชิญชวนให้ผู้ติดตาม 14.5 ล้านคนของเธอไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ดังนี้

“ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นหนุ่มสาวที่ไม่ได้มีภูมิคุ้มกันต่ำ แต่การไปฉีดวัคซีนโควิดนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อสุขภาพของตัวคุณเอง และสุขภาพของคนที่คุณรัก ขอบคุณทุกคนที่ทำในส่วนของตัวเองเพื่อช่วยกันยุติโรคระบาดนี้ และขอบคุณประธานาธิบดีไบเดน รองประธานาธิบดีแฮร์ริส นายแพทย์เฟาซี และทุกคนที่ทำเนียบขาวที่เชิญฉันมา การที่ทุกคนได้รับวัคซีนเป็นสิ่งสำคัญมาก

162635474485

credit : oliviarodrigo ig

ขณะที่ประธานาธิบดีไบเดนเองก็ได้อัพทั้งคลิป และรูปของตัวเองที่ถ่ายคู่กับนักร้องสาวคนดังลงไอจี @potus เช่นกัน พร้อมข้อความว่า

“ขอบคุณที่แวะมา โอลิเวีย และขอบคุณที่ใช้เสียงของคุณกระตุ้นให้คนหนุ่มสาวเข้ารับวัคซีน ถ้าเราทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง และฉีดวัคซีนโควิด-19 เราจะสามารถเอาชนะไวรัสนี้ได้อย่างถาวร เรามาทำสิ่งนี้กันเถอะ”

162635488736

162635489920

credit : potus ig