แมคโดนัลด์เอาใจอาร์มี่ชาวไทยเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์'BTS Meal'

แมคโดนัลด์เอาใจอาร์มี่ชาวไทยเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์'BTS Meal'

"แมคโดนัลด์" สร้างสีสันเขย่าตลาดฟาสต์ฟู้ด ต่อยอดความร่วมมือระดับโลกกับศิลปินบอยแบนด์ "BTS" เตรียมเสิร์ฟเมนูพิเศษ “BTS Meal” วันที่ 16 ก.ค.-18 ส.ค.นี้

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ต่อยอดความร่วมมือครั้งสำคัญในระดับโลกของแมคโดนัลด์ และ BTS
ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เพื่อเขย่าตลาดอาหารบริการด่วน (
QSR-Quick Service Restaurant) ในประเทศไทย ด้วยการส่งเมนูเซ็ตสุดพิเศษ “BTS Meal” ที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยให้ได้ลิ้มลองตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.นี้ ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของแมคโดนัลด์ในการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

การเกิดแคมเปญระดับโลกของแมคโดนัลด์และศิลปินวง BTS หรือที่แฟนคลับชาวไทยเรียกว่า "บังทัน" มีจุดเริ่มต้นจากเรื่องจริงที่ว่า ศิลปินวงนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมคโดนัลด์มาอย่างยาวนาน พวกเขามักจะทานแมคโดนัลด์อยู่บ่อยๆ เมื่อเดินทางไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลก

นอกจากนี้ วง BTS ซึ่งมีเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตทั่วโลกตั้งแต่ปี 2556 รวมถึง ท็อปชาร์ต ที่สามารถเชื่อมโยงผู้คนทั่วทุกแห่งหนเข้าด้วยกัน และมอบพลังบวกให้กับเหล่าแฟนคลับของพวกเขาหรืออาร์มี่ ผ่านบทเพลงที่มีความหมายดี ๆ เช่นเดียวกับแมคโดนัลด์ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบช่วงเวลาความสุขแก่ลูกค้าผ่านอาหารที่อร่อย คุณภาพดี และประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “เมนูเซ็ตพิเศษ BTS Meal เกิดจากแนวคิดหลักของแคมเปญที่ว่า ‘แมคโดนัลด์เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แม้แต่คนที่โด่งดังหรือมีชื่อเสียง’ เราทราบดีว่าลูกค้าในประเทศไทยและแม้แต่พนักงานของเราเอง ต่างก็ตื่นเต้นและรอคอยการมาถึงของเมนูเซเลบริตี้ ซิกเนเจอร์ในครั้งนี้ หวังว่าทุกท่านจะได้รับความสุขและเอร็ดอร่อยไปพร้อมกัน”

 

BTS Meal ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของวงบอยแบนด์ BTS จำหน่ายในราคา 199 บาท ประกอบด้วย   แมคนักเก็ต จำนวน 10 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง (M) 1 กล่อง เครื่องดื่มโค้ก ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว และไอเท็มเด็ดของเมนูนี้คือ สวีท ชิลลี่ ซอส และเคจัน ซอส ซึ่งสร้างสรรค์จากสูตรต้นตำรับของแมคโดนัลด์ ประเทศเกาหลีใต้  หรือจะเลือกอัพไซส์เฟรนช์ฟรายส์เป็นขนาดใหญ่ (L) และเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 22 ออนซ์ ในราคา 209 บาท หรือเลือกอัพไซส์เฟรนช์ฟรายส์เป็นขนาดใหญ่พิเศษ (XL) และเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 32 ออนซ์ ในราคา 219 บาท

162624303930

นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ ยังเตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีหนุ่ม ๆ วง BTS ร่วมแสดง โดยมีเพลง Butter ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวงและไต่ขึ้นชาร์ตในอันดับสูงสุด ประกอบในภาพยนตร์โฆษณานี้ด้วย รับชมพร้อมกันในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ทาง Youtube: McDonald’s Thailand  

แมคโดนัลด์เตรียมจำหน่ายชุด BTS Meal ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.-18 ส.ค. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ลูกค้าสั่งสินค้า ณ ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง คือ โทร.1711 เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th หรือแอพพลิเคชันของแมคโดนัลด์ และแอพฯ GrabFood  

ทั้งนี้ ร้านแมคโดนัลด์ที่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด สามารถสั่งซื้อชุด BTS Meal ได้ทางบริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคเดลิเวอรี และแอปฯ GrabFood  เท่านั้น 

162624300469

พร้อมกันนี้ ร้านแมคโดนัลด์ได้ตกแต่งในธีม "BTS Meal"  3 สาขา ได้แก่ ร้านแมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า สยามพารากอน และ กลาสเฮ้าส์ รัชดาฯ    

162624310447

"แมคโดนัลด์" ยังได้ยกระดับคุมเข้มมาตรการเพื่อรับมือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยดำเนินมาตรการการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลและสังคม โดยกำหนดจุดต่อคิวบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ และเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ กำหนดจำนวนผู้เข้าใช้บริการภายในร้าน และจัดระเบียบที่นั่งภายในร้านให้มีระยะห่างในการนั่งรับประทานอาหารอย่างเหมาะสม โดยแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการซื้อกลับบ้าน (Take away) เพื่อลดความหนาแน่นของพื้นที่ และการสัมผัสใกล้ชิดระหว่างบุคคล พร้อมให้บริการรับการชำระเงินแบบไร้เงินสด ผ่านบัตรเครดิต เดบิต บัตรแรบบิท และ e-Wallet ต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินหรือธนบัตร เตรียมความพร้อมในการให้บริการไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย อย่างปลอดภัย ไม่ต้องลงจากรถ รวมทั้งการจัดส่งอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไร้สัมผัส ผ่านบริการแมคดิลิเวอรี (McDelivery) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ