ศุภาลัยขานรับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ส่งแบรนด์“ปาล์มสปริงส์”ลุยแนวราบ

ศุภาลัยขานรับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ส่งแบรนด์“ปาล์มสปริงส์”ลุยแนวราบ

ศุภาลัย สบช่องภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์รุกโครงการแนวราบแบรนด์ “ปาล์มสปริงส์”ทำเลเทพกระษัตรี จ.ภูเก็ต เริ่มต้นราคา 2.49 ล้านบาทดีเดย์ 17-18 ก.ค.นี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตในการรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบเข้ามาภายใต้โครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ทำให้บริษัทมีความมั่นใจในการขยายการลงทุน เปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งโครงการ แนวราบและคอนโดมิเนียม โดยในเดือนก.ค.นี้ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ปาล์มสปริงส์”มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท จ.ภูเก็ต ใกล้ถนนเทพกระษัตรี บนที่ดินประมาณ 68 ไร่ ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ มาพร้อมแบบบ้าน 7 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 119-213 ตร.ม. โดยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ที่ดิน 50 ตร.ว. บ้านแฝด ขนาดพื้นที่ที่ดิน เริ่มต้น 35.5 ตร.ว และทาวน์โฮม ขนาดพื้นที่ที่ดิน เริ่มต้น 19.4 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท โดยจะะเปิดตัววันที่ 17-18 ก.ค. นี้ ณ Sales Gallery


นอกจากนี้ในโครงการจะมีนวัตกรรมระบบ Home Automation & Smart Security พร้อมทั้งให้ความสะดวกสบาย ในการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ ทางเข้าออกระบบ Easy Pass และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV ทั้งโครงการ