BTS ปรับเวลาให้บริการรถไฟฟ้า

(ชมคลิปข่าวด้านล่าง) บีทีเอส บีอาร์ที และสายสีทอง แจ้งปรับเวลาปิดให้บริการ ตามประกาศของรัฐบาล

นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค
ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ครั้งที่ 9/2564 ซึ่งมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ได้ประกาศขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่เสี่ยง
10
จังหวัด เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, นนทบุรี, นครปฐม, ปัตตานี, นราธิวาส, ยะลา และสงขลา งดเดินทางระหว่างเวลา 21.00 – 04.00 . เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสฯ ดังกล่าว

บริษัทฯ จึงขอปรับเวลาปิดให้บริการ รถไฟฟ้าบีทีเอสในทุกสถานี ทั้งสายสุขุมวิท
และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เป็นเวลา 21.00 . ซึ่งผู้โดยสารเข้าระบบรถไฟฟ้าก่อน 21.00 . จะมีรถไฟฟ้าส่งถึงปลายทางทุกสถานี อีกทั้ง บริเวณลานจอดแล้วจร (สถานีหมอชิต) จะปรับเวลาปิดให้บริการเป็นเวลา 22.00 . โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนเวลาเปิดให้บริการยังคงเดิมตามปกติ

นายสุรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อดูแลผู้โดยสารด้วยดีมาตลอดพร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจ ตระหนักถึงความปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน และขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฏิบัติงานอย่างหนักมาเป็นเวลายาวนาน รวมถึงประชาชนชาวไทย ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากไปด้วยกัน ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่านที่เข้าใจถึงความจำเป็นที่ต้องปรับเปลี่ยนเวลาในการเดินรถครั้งนี้

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000           (ตั้งแต่เวลา 06.00 – 20.00 . ) Line Official : @btsskytrain (ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 .) หรือตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่ App ‘BTS SkyTrain’ แฟนเพจ Facebook : รถไฟฟ้าบีทีเอส