'โหรฟองสนาน' เผยดวงเมือง อุบัติเหตุแปลก-ใหญ่ยังไม่จบ!

'โหรฟองสนาน' เผยดวงเมือง อุบัติเหตุแปลก-ใหญ่ยังไม่จบ!

"โหรฟองสนาน" เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ อุบัติเหตุแปลก-ใหญ่ยังไม่จบ!

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยบทความผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่384 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ อุบัติเหตุแปลก-ใหญ่ยังไม่จบ

162599084511

ภาพดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์

พระเสาร์จร(7) เดินอยู่ในอยู่ในราศีมังกร-1 มีนาคม 2566-ถึงพระศุกร์ดวงเดิม๖ และเล็งพระจันทร์ดวงเดิม (๒)

พระราหูจร(8)เดินในราศีพฤษภ-29 มีนาคม 2565-ทับประอังคารดวงเดิม (๓)

ทักษากำเนิดเมือง ภูมิอาทิตย์ อายุเมืองย่าง 240 ปี ตกภูมิเสาร์

ในฐานะโหรที่พอจะรู้อะไรล่วงหน้าเลาๆบ้าง ผู้เขียนชักเริ่มคุ้นเคยและอยู่ร่วมได้กับโรคโควิด-19 บ้างแล้ว แต่สิ่งที่แอบกลัวอยู่ในใจแทนหลังจากทำนายเกณฑ์ชะตาเมืองปี 2564 ที่ให้ไว้ตั้งแต่ 24 ธันวาคม 2563 แล้ว กลับเป็นเรื่องอุบัติเหตุใหญ่จากไฟ-ควัน-ระเบิด-แก๊สที่จะแรงต่อเนื่องเป็นที่น่าหวาดเสียวตั้งแต่ต้นปี-ปลายปี 2564 เพียงแต่จะเกิดเมื่อใด-ที่ไหน-กับใครเท่านั้น

แล้วในที่สุดเมื่อทีเผลอเวลากลางคืนวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ไฟก็ไหม้ใหญ่-ระเบิดที่โรงงานบริษัทหมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ตั้งอยู่ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี สมุทรปราการ ต้องใช้วิธีการดับไฟแบบพิเศษโดยใช้บริษัทน้ำมันมาช่วยภายใต้การอำนวยการของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ

เหตุการณ์นี้ซ้ำทุกข์เข็ญซ้ำซ้อนต่อจากโควิด-19 ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในปริมณฑลใกล้โรงงานได้รับผลกระทบทั้งทรัพย์สิน สุขภาพอนามัย สุขภาพจิตและสิ่งแวดล้อม

สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ดูจะเหมือนข่าวร้าย เพราะผู้เขียนเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วจะเป็นเพียงหนังตัวอย่างเหตุการณ์แรกของเหตุร้ายอาการนี้ที่จะเป็นไปถึงสิ้นปี2564(อย่างต่ำ)เลยทีเดียว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอให้เริ่มการ์ดสูงๆเตรียมการณ์ไว้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อที่อย่างน้อยเกิดแล้วจะไม่ได้แปลกใจ อันเกิดจากเกณฑ์ทางโหรที่ซ้ำซ้อนด้านร้ายนี้คือ

เกณฑ์อุบัติเหตุ-ไฟที่ 1.เริ่มตั้งแต่ต้นปี (ต่อเนื่องจากต้นธันวาคม2563)-อย่างต่ำสิ้นปี 2564 ตามคำประพันธ์ของหลวงวิศาลดรุณกรครูโหรผู้ล่วงลับบอก…ให้เกรงไฟ…(พระเสาร์จร7เดินอยู่ในราศีมังกร ภพที่สิบดวงเมือง)

เมื่อเกิดเหตุแล้ว(และที่จะเกิด) ก็กระทบเรื่องเศรษฐกิจ เช่นที่เกิดกับหมิงตี้(โรงงานผลิตขนาดใหญ่)พ่วงด้วยดารา-นักร้อง-คนดัง-นางพระยา-หญิงงามเด่น-ดังเช่นอดีตนักร้องคนดังที่แปรวิถีชีวิตมาเป็นนักการเมืองท้องถิ่นเจอรอบนี้ ถูกเอามาล้อจากสายเป็นหาย (พระเสาร์จร7ที่ราศีมังกรทำมุมถึงพระศุกร์ดวงเดิม๖)

ผลกระทบนี้(และที่จะเกิด) ยังเกิดโดยตรงกับชาวบ้านธรรมดาอีกด้วย เช่นชาวบ้านที่อยู่รอบๆโรงงานหมิงตี้ เกิดเครียด วิตกกังวล ต้องทิ้งบ้านช่องหนีตายไปอยู่ศูนย์อพยพ ต้องดูแลปลอบขวัญกันยกใหญ่ (พระเสาร์จร7เล็งพระจันทร์ดวงเดิม๒)

เกณฑ์อุบัติเหตุ-ไฟที่ 2.เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2564 (ต่อเนื่องจากประมาณกันยายน 2563)-29 มีนาคม 2565 มีแนวโน้มเกิดเหตุร้ายตามโฉลกคือให้ระวังฟืนไฟในเมืองที่ว่า…โสดหนึ่งอุบัติมูล คติเพลิงจะพึงมี….(พระราหูจร8เดินในราศีพฤษภทับพระอังคารดวงเดิม๓)

เกณฑ์ที่ 3.ภัยหลากหลายชนิดน่าจะเกิด-รอเกิดทั้งดิน-น้ำ-ลม-ไฟ-สารเคมี-น่าจะมีแผ่นกดินไหวบางช่วงด้วย ฯลฯ เริ่มตั้งแต่วันคล้ายเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2564-21 เมษายน 2565 ตามพระนิพนธ์ของสมเด็จฯเจ้าฟ้ากรมหลวงพิทักษ์มนตรี(จุ้ย)ที่ว่าให้เมือง…เกรงภยาภัยหลากๆ….(ทักษาจรเมืองตกภูมิเสาร์)

อาการของเหตุการณ์ที่เกิดแล้วและกำลังจะเกิด -คาดว่าจะมีการสะสมอาการนำมาก่อนเช่นขาดการตรวจสอบ ขาดการซ่อมบำรุงที่ดีพอ-ประมาทไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่-แปลกๆเกินคาดคิด ฯลฯ ซึ่งเมื่อสะสมพลังได้ได้ที่แล้วก็ระเบิดเกิดขึ้นแบบเปรี้ยงปร้าง-ใหญ่-รับมือยากต้องด้วยวิธีการล้ำสมัยเช่นใช้โฟม-ปิดวาล์ว-ดับโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ-กวาดภูมิทัศน์เปลี่ยนแปลงทั้งหมด (อาการของมฤตยูจร0ทับลัคนาเมืองอยู่)

ตัวอย่างเพิ่มเติมที่เคยเกิดขึ้นแล้ว

เก็บข้อมูลจากปูมโหรมาเห็นตัวอย่างในอดีตเช่นรถบรรทุกแก๊ปพลิกคว่ำที่ท้ายเหมือง พังงาตาย 207 คน-ไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีของการท่าเรือฯ ที่คลองเตย-เรือโดยสารระหว่างศรีราชากับเกาะสีชังถูกเรือบรรทุกน้ำมันชนตาย 119 คน-เลาด้าแอร์ระเบิดกลางอากาศตกที่อุทยานแห่งชาติพุเตย สุพรรรณบุรีตาย 223 คน-เครื่องบินการบินไทยเที่ยวบิน311ชนภูเขาที่เนปาลตาย 113 คน ฯลฯ

วิธีการรับมือ

มีคนถามมาว่าการทำนายแบบนี้มีประโยชน์อะไร? ผู้เขียนบอกว่าอาจไม่เป็นประโยชน์เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแต่อย่างน้อยเมื่อเกิดขึ้นก็จะได้ไม่แปลกใจ และบางท่านนำคำทำนายไประมัดระวัง-เตรียมการตรวจสอบกิจการที่ดูแลอยู่ก็มี

ส่วนประชาชนอย่างเรา หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เคยให้คาถาแคล้วคลาดกับบรรดาเสรีไทยที่ไปขอ อันเป็นบางส่วนของคาถานกยูงทองหรือโมรปริตรคือ..นะโม วิมุตตะนัง นะโม วิมุตติยา..แปลว่า..ข้าฯขอนอบน้อมต่อผู้หลุดพ้นแล้วทั้งหลาย ขอนอบน้อมต่อธรรมแห่งความหลุดพ้น

ผู้เขียนเคยใช้แล้วขลังนัก ถ้ากรรมไม่หนักเกินไปก็แคล้วคลาดได้

ฟองสนาน จามรจันทร์

9 กรกฎาคม 2564