พุ่งไม่หยุด 'ลพบุรี' ติดเชื้อรายใหม่ 81 ราย ตายเพิ่มอีก1 ราย

พุ่งไม่หยุด 'ลพบุรี' ติดเชื้อรายใหม่ 81 ราย ตายเพิ่มอีก1 ราย

จังหวัดลพบุ รียอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 รายใหม่ยังของสูงวันนี้ติดอีก 81 ราย เสียชีวิตเพิ่อีก1 ราย ทำยอดสะสมเสียชีวิตแล้ว 10 ราย 

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีพร้อมด้วยนางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี ลงพื้นที่ให้ขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำจุดคัดกรองตำบลบางงา อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีมอบเครื่องบริโภคให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน 

ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อโควิด19ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีในคลัสเตอร์โรงงานบีฟู๊ดส์มีผู้ติดเชื้อ81ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก1ราย สำหรับผู้ติดเชื้อวันนี้แยกเป็นเกี่ยวข้องกับบริษัทบีฟู๊ดส์ บวก29รายสะสมอยู่ที่779ราย เกี่ยวข้องกับบริษัทมินิแบบวก2รายสะสม78ราย จากผู้สัมผัสกับผู้ป่วยและการเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงบวก50รายสะสม800ราย และสันนี้มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม1รายมาจากอำเภอโคกเจริญอายุ59ปี ถือเป็นรายที่10แล้วของจังหวัดลพบุรี 

โดยยอดสะสมของผู้ติดเชื้อระลอกนี้ของจังหวัดลพบุรีอยู่ที่1657ราย รักษาหายแบ้ว466ราย เสียชีวิตสะสม10ราย ทำให้ทางจังหวัดต้องมีการหาพื้นที่สำหรับจัดตั้งโรงพยาบาลสนามเพิ่มเต็มเพื่อเตรียมไว้รองรับผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไป