ผู้บริหาร สจล. บริจาคเงินเดือน 6 เดือน ช่วยนักศึกษาได้รับผลกระทบโควิด

ผู้บริหาร สจล. บริจาคเงินเดือน 6 เดือน ช่วยนักศึกษาได้รับผลกระทบโควิด

ผู้บริหาร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง บริจาคเงินเดือน 6 เดือน รวม 6 ล้านบาท ช่วยนักศึกษาได้รับผลกระทบโควิด

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กทางการของ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง KMITL ได้โพสต์ข้อความ กรณีการช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ความว่า

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ขอขอบคุณผู้บริหารสถาบันทุกระดับ ที่ได้ร่วมกันบริจาคเงินเดือนส่วนตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน รวมจำนวนเงิน 6 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 

ทั้งนี้สถาบันพร้อมจะดูแลช่วยเหลือนักศึกษาอย่างเต็มกําลัง และขอให้นักศึกษาทุกคน และครอบครัว สจล. ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 นี้ไปได้ด้วยกัน

162567412527

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นในช่องคอมเมนต์ของโพสต์ดังกล่าวอย่างหลากหลาย บ้างก็ได้แสดงความเห็นว่า อยากให้ทางสถาบันฯ พิจารณาลดค่าเทอมให้กับนักศึกษา 10% จากทั้งหมด เพื่อเป็นการช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง และว่าการให้ทุนจากกองทุนดังกล่าวอาจไม่ครอบคลุมที่จะสามารถช่วยนักศึกษาที่ต้องเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ทุกคน

ขอบคุณที่มา : KMITL