ตราฉัตรไลท์ จับมือ ABSOLUTE FITFOODเสิร์ฟ “Happy Healthy Box” สุขภาพดี ที่มาคู่ความอร่อย

ตราฉัตรไลท์ จับมือ  ABSOLUTE FITFOODเสิร์ฟ “Happy Healthy Box” สุขภาพดี ที่มาคู่ความอร่อย

เคยไหม…? ที่ผ่านมาการลดน้ำหนัก หรือควบคุมน้ำหนักมันยาก ลองมาหลายวิธีแล้วไม่สำเร็จ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย พอทำอาหารคลีนรับประทานเอง ก็จืดชืด ไม่ถูกปาก เมนูซ้ำๆ ไม่มีเวลาทำอาหาร หรือทำอาหารไม่เป็น และนี่คืออีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับคุณ

‘ข้าวตราฉัตรไลท์’ ร่วมมือกับ ‘ABSOLUTE FITFOOD’ ผู้ผลิตอาหารกล่องเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม รูปแบบเดลิเวอรี่ ชวนผู้บริโภคทุกคน ผู้ที่ดูแลสุขภาพ อร่อยฟินในคอนเซ็ปต์ “สุขภาพและความอร่อยที่ไม่สวนทางกัน” พร้อมเสิร์ฟข้าวตราฉัตรไลท์ ข้าวกข 43 “ข้าว หอม นุ่ม น้ำตาลน้อย” คู่กับเมนูอาหารน่ารับประทาน ที่มาให้คุณเลือกมากกว่า 300 รายการอาหาร กับ Happy Healthy Box By Absolute Fitfood” สร้างสรรค์ขึ้นโดยนักโภชนาการและทีมเชฟมืออาชีพ ทำให้เรื่องการควบคุมน้ำหนักของคุณ กลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว 

162556247584

ซึ่ง “ข้าวตราฉัตรไลท์” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเพื่อสุขภาพ เพราะเป็นข้าว กข 43 ข้าวสายพันธุ์แท้ที่รับรองโดยกรมการข้าว มีค่าดัชนีน้ำตาลปานกลางค่อนข้างต่ำ (Medium To Low GI) คือมี GI อยู่ที่ 57.5 ขณะที่ข้าวหอมมะลิ 69.1 ข้าวไรซ์เบอรี่ 62.0 และข้าวกล้อง 57.0 การที่มีค่า GI ต่ำ จะช่วยเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลช้าลง ทำให้มีระดับน้ำตาลในเส้นเลือดไม่เพิ่มสูงขึ้นเร็ว ทำให้รู้สึกอิ่มนาน

และเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือด มีความใกล้เคียงข้าวกล้อง แต่นุ่ม และรับประทานง่ายกว่า และสิ่งหนึ่งที่แตกต่าง เป็นผลผลิตที่มาจากเกษตรกรสมาชิกภายใต้โครงการพัฒนาระบบการปลูกข้าวเพื่อความยั่งยืน ของบริษัทฯ ที่สำคัญรับประทานง่ายกว่า เพราะข้าวเป็นสีขาว แต่ได้สุขภาพดีเหมือนเดิม

สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารคลีนน้องใหม่ในราคาสบายกระเป๋า “Happy Healthy Box By Absolute Fitfood” คือทางเลือกที่ดี ราคาเริ่มต้นเพียง 85 บาทต่อกล่องเท่านั้น ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ Clean & Lean 100% แคลอรี่ต่ำ ไม่ใช้น้ำมันในการปรุงอาหาร ไม่ใช้น้ำตาลขัดสี และไม่ใส่สารกันเสีย พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกกล่องถึงบ้าน สามารถดูเมนูและสั่งอาหารได้ที่ Happy Healthy Box หรือเบอร์โทร 081-371-3721, 090-572-3065