BAM กวาด 4 รางวัลบุคลากร-องค์กรดีเด่นจากสถาบันต่างประเทศ

BAM กวาด 4 รางวัลบุคลากร-องค์กรดีเด่นจากสถาบันต่างประเทศ

BAM ปลื้ม! คว้า 4 รางวัลจาก 2 สถาบันต่างประเทศ สะท้อนความสามารถในการดำเนินธุรกิจของบริษัท จนเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับสากล

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์  จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ BAM ได้รับรางวัลจำนวน 4 รางวัล จาก 2 สถาบันต่างประเทศ ประกอบด้วยรางวัล Best Investor Relations Thailand 2021 และรางวัล Best Distressed Asset Management Company Thailand 2021 จากเวที International Business Magazine Award 2021

จัดโดย International Business Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารทางธุรกิจและการเงินชั้นนำจากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่คัดเลือกองค์กรต่างๆ ที่มีผลดำเนินงานเป็นไปตามหลักเกณฑ์การได้รับรางวัล

นอกจากนี้ BAM ยังได้รับรางวัล Best in House Investor Relations Team – Distressed Asset Management และรางวัล Best Distressed Asset Management Company จากเวที International Financial Awards จัดโดยนิตยสาร International Finance ซึ่งเป็นนิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำของสหราชอาณาจักร UK’s International Finance Publications Limited

โดยรางวัลมุ่งเน้นในการเชิดชูเกียรติแก่บุคคล และองค์กรในอุตสาหกรรมการเงินระดับสากล ที่ดำเนินกิจการอย่างโดดเด่นในด้านต่างๆ และมีคุณค่าต่อภาคการเงินในระดับโลก โดยทั้ง 4 รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินธุรกิจของบริษัท จนเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับสากล

BAM กวาด 4 รางวัลใหญ่ จากสถาบันต่างประเทศ