เชียงใหม่เอาผิด 'พิมฐา ฐานิดา' ตะลอนเที่ยวไม่กักตัว

เชียงใหม่เอาผิด 'พิมฐา ฐานิดา' ตะลอนเที่ยวไม่กักตัว

เชียงใหม่ดำเนินคดีเอาผิด "พิมฐา ฐานิดา" ตะลอนเที่ยวไม่กักตัว ให้เป็นตัวอย่างแก่สังคม 

ความคืบหน้ากรณีที่เกิดเรื่องราวดราม่าเน็ตไอดอลสาว "พิมฐา ฐานิดา" ติดโควิด-19 เพราะไม่รับผิดชอบต่อส่วนรวม ไม่กักตัวทั้งที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง รวมประเด็นปกปิดว่าไปเที่ยวกับหนุ่ม "แบงค์ ธิติ" ซึ่งทาง แบงค์ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษไปแล้ว และประเด็นล่าสุดที่เน็ตไอดอลสาวต้องเจอบอกเลยว่าค่อนข้างรุนแรง เกี่ยวกับกฎหมาย

และล่าสุด ทางเพจเจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ เน็ตไอดอลสาว "พิมฐา” โดยระบุข้อความว่า....คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อของเชียงใหม่ ได้ประชุมกันแล้วว่า.. พิมฐา มาจาก กทม แต่ไม่ได้มีการกักตัวแต่ ตะลอนเที่ยว ถือว่ามีความผิดชัดเจน และเชียงใหม่จะดำเนินคดีอย่างแน่นอนเพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่สังคม 

 

เชียงใหม่ดำเนินคดีเอาผิด

 

 

 

ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากแต่ประเด็นดราม่ายังไม่จบเพราะภาพที่เพจเจ๊มอย 108ได้โพสต์เอาไว้นั้นเป็นภาพของ "พิมฐา” ถ่ายกับเด็กตัวน้อย โดยทางครอบครัวได้ออกแจงว่า ตอนนี้น้องและครอบครัวได้ไปตรวจหาเชื้อแล้วครับ รอผลตรวจ ตอนนี้กักตัวกันทั้งครอบครัวครับ เบื้องต้นยังไม่มีอาการใด ๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงอีกครั้งครับ และขอตอบประเด็นว่าทำไมน้องพิมไม่ใส่แมสก์นะคะ จริง ๆ น้องใส่ตลอดเวลาค่ะ แต่ตอนนั้นถอดแมสก์ออกถ่ายรูป 3-4 รูป ใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาที และยืนห่างกันประมาณ 1 เมตร ในรูปดูเหมือนยืนติดกันเพราะเป็นมุมกล้องค่ะ จากนั้นก็ใส่แมสก์กลับ ยืนคุยกันห่าง ๆ 3-4 เมตร ประมาณ 2 นาที ไม่ได้มีการสัมผัสตัวค่ะ เบื้องต้นคนรอบตัวน้องพิมไม่มีใครติดเชื้อนะคะ แม้กระทั่งคนในครอบครัวก็ไม่มีใครติด

 

เชียงใหม่ดำเนินคดีเอาผิด