อสังหาฯ แห่อัดโปรฯ กระทุ้งยอด ลดผลกระทบหยุดก่อสร้าง

อสังหาฯ แห่อัดโปรฯ กระทุ้งยอด ลดผลกระทบหยุดก่อสร้าง

ค่ายอสังหาฯแห่ผุดแคมเปญกระตุ้นยอดไตรมาส 'ศุภาลัย' ขนสต็อกบ้านและคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศจัดโปรของแถม 10 รายการ เสนาฯ ขนคอนโดฯต่ำกว่าล้าน 5 โครงการ เมเจอร์ฯ ส่ง 3 คอนโดฯพร้อมอยู่แบรนด์ “เมทริส”เอาใจลูกค้า

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในช่วงไตรมาส3 บริษัทขนสต็อกบ้านและคอนโดกว่า 120 โครงการทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 2564 จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” เพื่อตอบโจทย์ และสนับสนุนแนวคิด Tomorrow. Reimagined. ของพฤกษา ร่วมกับเอไอเอส

โดยลูกค้าที่ใช้สิทธิในแคมเปญโปรโมชั่น “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ที่มอบสิทธิพิเศษ แบบฟรีเต็ม ลดเยอะ ของแถมเพียบ เพราะนอกจะได้รับส่วนลดราคาบ้าน อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 36 เดือน และ ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์แล้วพร้อมส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 26 ล้านบาทและยังได้รับแพ็กเกจสัญญาณอินเตอร์เน็ตภายในบ้าน ผ่าน เอไอเอส ไฟเบอร์


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากครึ่งปีแรกเริ่มเห็นการฟื้นตัวของตลาดคอนโด โดยเฉพาะคอนโดพร้อมอยู่ ขณะที่ยอดขายโครงการแนวราบเติบโตดี ดังนั้นในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้บริษัทฯยังคงเดินหน้าเปิดตัวและทำการขายโครงการแนวราบและคอนโดทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการมีบ้านที่มาพร้อมสังคมคุณภาพจากศุภาลัย

จึงได้จัดโปรโมชั่น ใหม่ล่าสุด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและลดภาระผู้บริโภค ลุยเสิร์ฟโปรฯแรงในแคมเปญ “ศุภาลัยให้เต็ม 10” จัดเต็มของแถม 10 รายการ อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้า 6 รายการ ได้แก่ ตู้เย็น 2 ประตู Smart TV เครื่องซักผ้าฝาหน้า เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ไมโครเวฟพร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน 4 รายการ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟและค่ามิเตอร์น้ำ อีกทั้งไร้กังวล! ด้วยเงื่อนไขกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จองภายในวันที่ 1 ก.ค.- 30 ก.ย. 2564

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนองค์กรในปีนี้ภายใต้มาตรการ “SENA Strong” ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ระบาดหนักทางเสนาฯพร้อมรับปรับตัวทุกวิกฤติในทุกสถานการณ์ และยังคงเป้าหมายหลักที่ต้องการให้คนที่มีรายได้จำกัดได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง จึงได้มีการจัดแคมเปญ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด

ซึ่งจากข้อมูลอินไซต์พบว่ายังมีผู้บริโภคจำนวนมากที่อยากมีที่อยู่อาศัยของตัวเองแต่ฐานรายได้เอื้อมไม่ถึงทาวน์เฮาส์ในทำเลนั้นแล้ว คอนโดฯระดับราคาต่ำกว่าล้านจึงเป็นทางเลือกให้กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้และนักลงทุนที่สนใจซื้อเพื่อลงทุน โดยแคมเปญล่าสุด นำ 5 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งประกอบด้วย เดอะ คิทท์ รังสิต – ติวานนท์ ,เดอะ คิทท์ พลัส พหล – คูคต 2 , เสนาคิทท์ MRT บางแค ,เสนาคิทท์ เวสต์เกส – บางบัวทอง ,เสนาคิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-31 ส.ค. 2564 พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท ในราคาสุดพิเศษมากกว่าที่คิด เริ่มต้นที่ 799,000 บาท

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับ Chic Design Studio ภายใต้บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) สร้างความพิเศษและเพิ่มทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตอย่างลงตัวให้แก่ห้องชุดของโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์เมทริส ทั้ง 3 ทำเล ได้แก่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย, เมทริส ลาดพร้าว และเมทริส พระราม 9 – รามคำแหง ในการตกแต่งห้องชุดสุดพิเศษให้เป็นแบบพร้อมอยู่(Fully-Furnished)

ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Chic Design Studio ที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นและการใช้งานเป็นหลัก เน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สอดคล้องกับพื้นที่ใช้สอยและให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยทั้ง 3 โครงการจะมีห้องแบบ Fully-Furnished ในจำนวนจำกัดเพื่อสร้างความ Exclusive ให้แก่ผู้บริโภค ตั้งแต่วันนี้ –31ส.ค.นี้