รวมไอเทมตอบโจทย์แม่บ้านยุคนิวนอร์มอล จากสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

รวมไอเทมตอบโจทย์แม่บ้านยุคนิวนอร์มอล จากสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

รวม Must Have Item! ตอบโจทย์คุณแม่บ้าน-พ่อบ้านยุคนิวนอร์มอล จากห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

เชื่อว่าในสถานการณ์ที่หลายๆ คนต้องนั่งทำงานที่บ้านและเข้าครัวทำอาหารรับประทานเองอย่างต่อเนื่องและยาวนานขนาดนี้ คงจะเริ่มมีอารมณ์เบื่อหน่ายกันบ้างแล้ว สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ณ ไอคอนสยาม ขอเอาใจคุณแม่บ้านและพ่อบ้านยุคนิวนอร์มอลด้วยลิสต์ไอเทมอุปกรณ์เครื่องครัวคุณภาพเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยเติมสีสันและสร้างคอนเทนต์ให้มื้ออาหารคุณสนุกขึ้น พร้อมช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้านผ่านไลน์ได้ทุกที่กับบริการ Chat & Shop เพียงแค่ แชท ช้อป จ่าย ส่ง ก็สะดวกสบายเหมือนมาช้อปปิ้งเองที่ห้างสยาม ทาคาชิมายะ

162520731214

เริ่มต้นด้วยการสร้างสรรค์เมนูอาหารสำหรับมื้อเช้าประจำวันให้เป็นมื้อพิเศษ กับตะแกรงทำแซนวิชจากแบรนด์  AUX (ออกซ์) ทำจากสแตนเลสสตีล ให้เนื้อสัมผัสของขนมปังกรอบนอกนุ่มใน เหมาะสำหรับใช้สำหรับทำแซนวิชด้วยเตาอบ หรือจะเลือกกระทะขนาดเล็ก รุ่น Mini Skillet 2set ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 ซม. จากแบรนด์ Sugiyama (ซูกิยามะ) แบรนด์เครื่องครัวจากญี่ปุ่น ที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชันการใช้งาน การออกแบบดีไซน์เก๋ตอบโจทย์วิถีชีวิตมนุษย์สายเร่งรีบ จะเลือกทำเป็นเมนูไข่กระทะหรือเมนูอื่นๆ ก็ง่ายดาย เพราะสามารถใช้งานได้กับเตาอบ และใช้ทำอาหารจากบนตะแกรงบาร์บีคิวก็ได้เช่นกัน

162520733240

162520725137

ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยเติมความน่ารักให้การทำอาหารของคุณ คงหนีไม่พ้นไอเทมเครื่องครัวที่มีสีสันสดใสอย่าง ชุดกล่องถนอมอาหาร 5 สี จากแบรนด์ Sikura (ซิกุระ) แบรนด์อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านคุณภาพที่แม่บ้านญี่ปุ่นวางใจ นอกจากจะช่วยถนอมอาหารให้เก็บได้นานยิ่งขึ้น ยังมาพร้อมคุณสมบัติทนความร้อนสูง สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้โดยไม่ต้องเปิดฝา รูปทรงและขนาดกระทัดรัด จัดเก็บง่าย และที่ปลอกเปลือกผลไม้ 3 สีของแบรนด์ AUX (ออกซ์) ที่ปลอกเปลือกผลไม้นี้ออกแบบมาขนาดพอดีฝ่ามือ มีใบมีดให้เลือกใช้ 3 แบบ โดยใบมีดนี้ผลิตโดยช่างมากฝีมือในเขตสึบาเมะซันโจ จังหวัดนีงะตะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางของผลิตภัณฑ์มีดในญี่ปุ่นที่สามารถตัดได้อย่างราบรื่นโดยใช้แรงกดเพียงนิดเดียว

162520726651

นอกจากนี้ สยาม ทาคาชิมายะ ยังคัดสรรอุปกรณ์ทำครัวเอาต์ดอร์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างเตาแก๊สอเนกประสงค์แบบพกพา รุ่น Tough Maru และกระทะปิ้งย่างไร้ควัน จากแบรนด์ Iwatani (อิวาตานิ) ให้คุณนำมาใช้รับประทานอาหารเมนูปิ้งย่างนอกบ้าน หรือจะไปแคมป์ปิ้งก็สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายด้วยดีไซน์ที่บางเบา แผ่นรองภาชนะเคลือบด้วยสาร ฟูออโรเรซิน ซึ่งเป็นสารที่ทนต่อความร้อนสูงและป้องกันการเกาะติดของคราบน้ำหรือน้ำมัน ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

162520687486

มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่บ้านและเข้าครัวกับหลากหลายสินค้าจาก ห้างสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในรายการ IDEL HOME SALE ช้อปครบรับ Cash Coupon สูงสุด 10% ตั้งแต่ วันนี้ - 18 ก.ค. 64 หรือจะเลือกช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ด้วยบริการ Chat&Shop ช้อปผ่านไลน์ @SIAM Takashimaya เพียงแค่ แชท ช้อป จ่าย ส่ง วิธีการง่ายๆ กับการเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @SiamTakashimaya และแชทสอบถามสินค้าที่ต้องการ ทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าเด็ก เครื่องครัว รวมถึงสินค้า ใน TakaMarche Supermarket  จะแคปรูปจากเว็บ หรือ Facebook SIAM Takashimaya มาสอบถาม ก็จะมีผู้ช่วยมาเดินเลือกซื้อให้ สะดวกกับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือโอนเงินผ่านบัญชี พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี (ตามเงื่อนไข) และรับสิทธิพิเศษเหมือนช้อปอยู่ที่ห้างฯ ทั้งการสะสมคะแนนสยาม ทาคาชิมายะ และคูปองเงินสดตามแคมเปญที่จัดขึ้นอีกด้วย