ตามหาพยานในที่เกิดเหตุ ‘ตุ้ย Playground’ เสียชีวิต

ตามหาพยานในที่เกิดเหตุ ‘ตุ้ย Playground’ เสียชีวิต

วง Playground โพสต์เฟซบุคขอความช่วยเหลือ ตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์การเสียชีวิตของ “ตุ้ย Playground” มือกีตาร์ของวง ขณะที่ตำรวจยังไม่ระบุสาเหตุ

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่นายวัชระ ชัยพันธ์ุ หรือ ‘ตุ้ย’ มือกีตาร์วง Playground เสียชีวิตในช่วงเช้าวันนี้ (23 มิถุนายน 2564) จากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda adv 150 ชนเข้ากับรถกระป๊อ ซึ่งทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้จึงต้องการพยานเพิ่มเติม

ล่าสุด ทางวง Playground ได้ออกมาโพสต์เฟซบุค ขอให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งบนรถโดยสาร และอยู่ในพื้นที่ตรงนั้น หรือจะเป็นผู้ที่มีภาพจากกล้องหน้ารถ ช่วงเช้าวันที่ 23 มิถุนายน เวลาประมาณ 07.50 จนถึง 08.00 น. บริเวณหน้าศูนย์ซูซูกิ ขาเข้าเพชรเกษม ทางลาดตัดเข้ากัลปพฤกษ์

“โดยเฉพาะนักศึกษาผู้หญิงท่านหนึ่งที่พยายามจะช่วยพี่ตุ้ย รบกวนติดต่อกลับมาทางพวกเรา หรือส่งหลักฐานเพิ่มเติมให้ทีนะครับ ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 084-636-1700 (ทีมงาน ME RECORDS)”

ทางด้านคนขับรถกระป๋อได้ให้การกับตำรวจว่าผู้ตายได้ขี่จักรยานยนมาชนท้ายรถของตัวเองอย่างรุนแรงในขณะที่กำลังขับรถมุ่งหน้าไปยังห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บางแค พร้อมผู้โดยสารเต็มคัน ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

วง Playground เป็นวงร็อคอินดี้ที่มีชื่อเสียงมาเป็นเวลานานนับสิบปี สังกัดค่าย ME RECORDS (มีเรคคอร์ดส) ผลงานที่มีชื่อเสียง ได้แก่ เพลง "มุม", "โซลเมต", "ปล่อยวาง" ฯลฯ

162443640324