วิธีขอ 'พักหนี้' สินเชื่อ 'ออมสิน' 6 เดือน สำหรับ 'SMEsท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต'

วิธีขอ 'พักหนี้' สินเชื่อ 'ออมสิน' 6 เดือน สำหรับ 'SMEsท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต'

ทำความเข้าใจเงื่อนไขและวิธีการเข้าร่วมโครงการ "พักหนี้" 6 เดือนสำหรับลูกค้าสินเชื่อ "ออมสิน" กลุ่ม "SMEs ท่องเที่ยว" อาทิ โรงแรม รีสอร์ต เกสต์เฮาส์ เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์

ธนาคารออมสินออกมาตรการ "ยกเว้นการชำระเงินต้นและดอกเบี้ย" แก่ผู้ประกอบการ SMEs โรงแรม รีสอร์ต เกสต์เฮาส์ และเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายแก่ผู้ประกอบการ ให้สามารถประคับประคองธุรกิจจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ "โควิด-19" จะคลี่คลายและผู้ประกอบการกลับมามีรายได้อีกครั้ง

  •  รายละเอียด มาตรการยกเว้นการชำระเงินต้นและดอกเบี้ย หรือ พักหนี้ 

ผู้ที่เข้าร่วมมาตรการพักหนี้ในครั้งนี้ จะได้รับยกเว้นการชำระเงินต้นและดอกเบี้ยในระยะเวลา 6 เดือน หมายความว่าเงินงวดที่ต้องจ่ายจะเป็นศูนย์ในระยะเวลา 6 เดือน คืองวดเดือนกรกฎาคม - เดือนธันวาคม 2564 

162443921050

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

                

  •  ใครได้รับสิทธิ์ในการขอพักหนี้ โครงการนี้ได้บ้าง ? 

ธนาคารออมสินให้สิทธิ์แก่ "ผู้ประกอบการ SMEs" ที่เกี่ยวข้องกับการ "ท่องเที่ยว" ธุรกิจ "โรงแรม" "รีสอร์ต" "เกสต์เฮาส์" และ "เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์" ที่มีวงเงินสินเชื่อรวมไม่เกิน 250 ล้านบาท และมีหนี้ค้างชำระไม่เกิน 90 วัน

  •  วิธีเข้าร่วมมาตรการพักหนี้กับออมสิน 

สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมมาตรการได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยสามารถทำได้ 2 ช่องทางคือ

1. สาขาธนาคารออมสิน
2. ศูนย์สินเชื่อธุรกิจลูกค้า SMEs ที่ได้ติดต่อขอสินเชื่อไว้

ทั้งนี้ ทางธนาคารจะหมดเขตแจ้งความประสงค์วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 หากมีคำถามที่สงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียด สามารถติดต่อ Call Center ธนาคารออมสิน หมายเลข 1115

ที่มา: ธนาคารออมสิน