สลด! พบแล้วศพดญ.2ขวบ ถูกใส่กระสอบฝังดิน คุมตัวพี่สะใภ้อ้างเด็กจมน้ำดับ

สลด! พบแล้วศพดญ.2ขวบ ถูกใส่กระสอบฝังดิน คุมตัวพี่สะใภ้อ้างเด็กจมน้ำดับ

ตำรวจคุมตัวพี่สะใภ้ที่พ่อ-แม่จ้างเลี้ยงลูกวัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ หลังหอบเด็กหนีหายติดต่อไม่ได้ สารภาพพาเด็กทั้ง 2 ออกไปเลี้ยงวัว ปล่อยเด็กเล่นกันตามประสา เห็น "น้องนาเดีย" จมลงในบ่อน้ำเสียชีวิต ตกใจและกลัวจึงนำศพฝังที่ป่าอ้อย

( 22 มิ.ย.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้เฟสบุ๊ก “Aoo Naksong” ขอให้ช่วยเป็นสื่อตามหาหลานทั้ง 2 คน วัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ โดยถูกพี่สะใภ้ที่จ้างเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก อุ้มขึ้นรถ จยย.หายไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่สามารถติดต่อได้เข้าสู่วันที่ 7 แล้ว และขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพูดคุยกับ ทางคุณพ่อ และ คุณแม่ของเด็กหญิงทั้ง 2 คน คือ นางสาวสุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ และ นายอัมพล ลือบางใหญ่ อายุ 34 ปี ผู้เป็นพ่อ ที่บ้านใน ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

โดย ลูกคนโต ชื่อ ด.ญ. ชโรชา แอบเสมา อายุ 4 ปี น้องโมเดล เป็น ลูกครึ่งอังกฤษ และ ด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี น้องนาเดีย จากการสอบถาม น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี แม่ของเด็กทั้ง 2 เปิดใจกับทีมข่าวว่า ได้นำลูกทั้ง 2 คน ทั้งน้องโมเดล น้องนาเดีย ฝากให้กับ นางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ ได้เลี้ยงดู ด้วยการให้เงินเดือนละ 4,000 บาท และ ค่านมอีก 2,000 บาท รวมเป็นเดือนละ 6-7 พันบาท

คุณสุรินทร์ ผู้เป็นแม่เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาตนเลิกรากับสามีและไปทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยฝากลูกสาว 2 คน ไว้กับ นางรุ้งลาวัลย์ หรือ เจี๊ยบ พี่สะใภ้ อยู่ที่บ้านเลขที่ 23/2 หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ตั้งแต่ลูกทั้งสองยังเล็ก ซึ่งพี่สะใภ้เองก็ได้เลิกรากับพี่ชายตนไปเมื่อ 2 ปีก่อน และมีลูกสาว 1 คน อายุ 12 ปี นางรุ้งลาวัลย์ จึงอาศัยอยู่กับลูกสาวและหลานสาวรวม 4 คน

น.ส.สุรินทร์ เล่าต่อว่า ตนจะโทรคุยกับลูกทุกวัน และเมื่อมีเวลาตนก็จะกลับไปเยี่ยมลูกอยู่บ่อยๆ กระทั่งเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ช่วงเย็นตนเริ่มผิดสังเกต เพราะลูกชายของ เจี๊ยบ “พี่เลี้ยง” โทรมาสอบถามว่าติดต่อแม่ได้หรือไม่ แม่ไม่ได้กลับบ้านและไม่สามารถติดต่อ แต่ตนเพิ่งจะพูดคุยกับ เจี๊ยบ พี่เลี้ยง และ ได้ยินเสียงน้องโมเดล ลูกสาววัย 4 ขวบ บอกว่าน้องหลับอยู่ จึงได้แจ้งให้พ่อของน้องนาเดียไปดูที่บ้านของนางรุ้งลาวัลย์ แต่ก็ไม่พบตัว ทั้งพี่เลี้ยง ลูกสาว 2 คน และ ลูกสาวของนางเจี๊ยบหายไปพร้อมกันทั้งหมด 4 คน จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โพธาราม

พร้อมทั้งพยายามติดต่อติดต่อลูกสาวไม่ได้ โทรหาพี่สะใภ้ก็ไม่ติด จึงได้รีบเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปบ้านพี่สะใภ้ที่ราชบุรี ก็พบว่าพี่สะใภ้พาลูกสาวตัวเองและลูกสาว 2 คนของตนหายไป จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อพี่สะใภ้ได้ และก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมพี่สะใภ้ถึงทำแบบนี้ ตนเกรงว่าลูกทั้ง 2 คน จะเป็นอันตราย และไม่คิดว่า พี่สะใภ้จะทำร้ายเด็กเพราะเป็นคนเลี้ยงทั้ง 2 คนมาตลอด 4 ปีเศษ

น.ส.สุรินทร์ กล่าวต่อว่า ตนได้ทราบข้อมูลจากนายตี๋ คนที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับบ้านพี่สะใภ้ และเป็นหมอดูที่ตนและพี่สะใภ้จะไปปรึกษาเมื่อมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ทราบว่า นางรุ้งลาวัลย์ ได้ติดต่อมาหาเมื่อวันที่ 15 และ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของนายตี๋ พบว่าเป็นตำหนักของพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ พบกับนายสมศักดิ์ ครุฑดำ อายุ 54 ปี หรือ ตี๋ ซึ่งเป็นหมอดูและร่างทรงของพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ

โดยนายตี๋ ล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. นางเจี๊ยบได้โทรมาหาและบอกว่า ด.ญ.ธาราลักษ์ น้องนาเดีย อายุ 2 ขวบ จมน้ำ และได้พาเด็กไปส่งที่ รพ.โพธาราม แพทย์อยู่ระหว่างปั๊มหัวใจอยู่ จะให้ปู่ช่วยก่อนที่นางเจี๊ยบจะตัดสายไป จากนั้นตอนเช้าอีกวันตนได้โทรไปหาเจี๊ยบ เพื่อสอบถามอาการของเด็ก โดยนางเจี๊ยบแจ้งว่า ด.ญ.ธาราลักษ์ น้องนาเดีย ฟื้นแล้ว และก็วางสายไปเลย จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อพี่สะใภ้ได้อีกเลย จนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน

น.ส.สุรินทร์ แม่ของเด็กทั้ง 2 คน เล่าต่อ ตอนนั้นตนกังวลใจมาก และห่วงลูกสาวมากตนได้สอบถามไปที่ รพ.โพธาราม ตามที่นางเจี๊ยบพี่สะใภ้อ้างว่านำลูกสาวมารักษาตัวทาง รพ.โพธารามแจ้งว่า ไม่มีชื่อลูกสาวของตนมารักษาและไม่มีเครสเด็กจมน้ำเขาแบบมารักษาตัวในโรงพยาบาล จนจึงมั่นใจว่ามีอะไรผิดสังเกตแน่นอน ถ้าพี่สะใภ้ทำลูกตนจมน้ำจริง ในเมื่อเด็กปลอดภัยแล้วทำไมไม่นำเด็กกลับมา ซึ่งตนได้พยายามตามหาทุกช่องทาง

ทั้งประกาศตามหาลูกสาวผ่านทางเฟสบุ๊ก แจ้งไปยังสื่อต่างๆ และ ร้องไปยัง มูลนิธิปวีณา และ เพจกระจกเงา เพื่อช่วยกันตามหา พยายามทำทุกอย่าง ทุกทาง เผื่อที่จะหาเบาะแสของลูก เพราะตอนนี้ทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าลูกสาวทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไร เป็นห่วงลูกมาก

น.ส.สุรินทร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ ตนอยากฝากถึงพี่สะใภ้ ให้นำลูกของตนทั้ง 2 กลับคืนมา ตนไม่เอาเรื่องอะไรทั้งนั้น ขอแค่เอาลูกตนกลับมาคืนก็พอ” ทั้งนี้หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแสของพี่สะใภ้ และด.ญ.ชโรชา แอบเสมา อายุ 4 ปี (ลูกครึ่งอังกฤษ) กับ ด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี กรุณาติดต่อมายัง ที่เบอร์ 080-4521152 และ 080-7875788 หรือแจ้ง ที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี โทร.032-231123

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เด็กคนน้อง คือ ด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี พบกลายเป็นศพถูกยัดใส่ถุงปุ๋ยฝังดิน อยู่ในบริเวณภายในไร่อ้อย หมู่ที่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาพ่อและแม่ของหนูน้อยเข้าตรวจสอบเจอหลุม และทำการขุดพบศพดังกล่าวแล้ว

สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้ควบคุมตัวนางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ผู้รับเลี้ยงเด็กไว้ได้ โดยมีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ น้องโมเดลอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนางรุ้งลาวัลย์ กล่าวสารภาพว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ตนได้พาเด็กทั้ง 2 ออกไปเลี้ยงวัวด้วย ระหว่างกำลังเลี้ยงวัวปล่อยให้เด็ก ๆ เล่นกันตามประสา และ เห็นน้องนาเดียจมลงไปในบ่อน้ำที่ไว้สำหรับให้วัวกิน จึงรีบนำร่างขึ้นมาและทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ น้องนาเดียได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความตกใจและกลัวจึงได้นำศพน้องนาเดียใส่กระสอบ ขึ้นรถซาเล้งและนำไปฝังที่ป่าอ้อยดังกล่าว

จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเรื่อย ๆโดยไม่มีจุดหาย ก่อนรถจะไปเสียที่บึงสัมพันธ์ จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่กำลังไปนำตัวนางรุ้งลาวัลย์ หรือ นางเจี๊ยบ พร้อมเด็กอีก 2 คน คือลูกสาวของนางเจี๊ยบเอง และน้องโมเดล 4 ขวบ พี่สาวน้องนาที่เสียชีวิต มาที่ สภ.โพธาราม ต่อไป