'ดุสิตธานี' ปรับพื้นที่ลากูน่าภูเก็ต อัดโปรฯรับทัวริสต์-นักธุรกิจ

'ดุสิตธานี' ปรับพื้นที่ลากูน่าภูเก็ต  อัดโปรฯรับทัวริสต์-นักธุรกิจ

“ดุสิตธานี” เตรียมพร้อมรับ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” ยกระดับบริการโรงแรม “ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต” เดินหน้าปรับพื้นที่-กิจกรรม เพิ่มวาไรตี้ อัดโปรโมชั่นแพ็คเกจเจาะนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ดุสิตธานีมีความพร้อมรองรับโครงการ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”  พื้นที่นำร่องการเดินทางท่องเที่ยวแบบไม่กักตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว โดยสามารถท่องเที่ยวพักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตอย่างน้อย 14 คืน ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มดุสิตธานีได้ดำเนินการปรับปรุงทั้งพื้นที่และกิจกรรมต่างๆ ของโรงแรม “ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต” เพื่อรองรับกับโมเดลดังกล่าว เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.เป็นต้นไป

“เราได้เตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยวกับโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ทั้งที่พัก บุคลากร โดยโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต เป็นสถานประกอบการที่ได้รับ SHA Plus Certificate ซึ่งเป็นสถานประกอบการที่ได้รับสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัย SHA และบุคคลากรได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มครบ 100% แล้ว ในขณะที่พนักงานส่วนของอีลิธ เฮเวนส์ (Elite Havens) ที่ภูเก็ต สมุย และพังงา ก็ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 100% เช่นกัน”

กลุ่มดุสิตธานียังได้ปรับเปลี่ยนพื้นที่และสร้างสรรกิจกรรมใหม่ๆ ในโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต โดยยึดแนวคิดของ Dusit Graciousness หรือการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มดุสิตธานีที่ให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก คือ บริการที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Service) บริการที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาวะที่ดีทั้งกายและใจ (Well-being) บริการที่เข้าถึงและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชุมชนและคนรอบข้าง (Locality) และบริการที่คำนึงถึงสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน (Sustainability)

162428113783

นางศุภจี กล่าวเพิ่มเติมว่า เตรียมทำโปรโมชั่นแพ็คเกจ “Back to Paradise” รองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการกลับมาเที่ยวภูเก็ต นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ หรือนักธุรกิจที่เดินทางเข้าออกประเทศไทย ที่ต้องการกลับเข้าประเทศไทยแบบไม่ต้องกักตัว ด้วยการเข้าพักและท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตตามข้อกำหนด ก่อนจะเดินทางต่อไปในจังหวัดอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นสุทธิที่ 12,800 บาท โดยจะเปิดให้จองระหว่าง 25 มิ.ย.-30 ก.ย.2564 และเริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย.2564

สำหรับ Back to Paradise เป็นโปรโมชั่นห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มีให้เลือกหลายรูปแบบตามความต้องการลูกค้า ได้แก่ พัก 3 คืน ฟรี 1 คืน, พัก 7 คืน ฟรี 3 คืน, และพัก 10 คืน ฟรี 4 คืน โดยทุกแพ็คเกจจะได้รับฟรีเครดิตสำหรับใช้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มในโรงแรมตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้มูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท นอกจากนี้หากลูกค้าเดินทางร่วมกับสายการบินพันธมิตร ได้แก่ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เอทิฮัด แอร์เวย์ และโอมาน แอร์ จะได้รับไมล์สะสมสูงสุดถึง 7,500 แต้ม และสิทธิพิเศษในการจองห้องพักกับโรงแรมในเครือดุสิตธานีที่ร่วมรายการ ในราคาพิเศษเพียง 2,000 บาท ได้สูงสุด 30 คืน

162428113644

162428113798