“ศุภาลัย”ผุดพูลวิลล่าหรู ปัดฝุ่นโรงแรม รับ'ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์'

“ศุภาลัย”ผุดพูลวิลล่าหรู ปัดฝุ่นโรงแรม รับ'ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์'

“ศุภาลัย”พลิกเกมรุกเปิดพูลวิลล่าหรูเล็งเปิดขายเฟสแรกปลาย64 นี้พร้อมรีแบรนด์โรงแรม“ศุภาลัย ซีนิค เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต”หวังรองรับดีมานด์หลังเปิด 'ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์'

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีแผนลงทุนพัฒนาบ้านพักตากอากาศเพื่อขาย โดยจัดสรรเป็นพูลวิลล่าส่วนตัว 2 ชั้นขนาด 2 - 4 ห้องนอนให้ความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ระดับราคาเริ่มต้นที่ 12 - 30 ล้านบาท ทำเลที่ตั้งบนไหล่เขาสามารถเห็นวิวทะเลอันดามัน คาดว่าจะสร้างเสร็จและเปิดขายเฟสแรกในปลาย ปี 2564 นี้

พร้อมกันนี้บริษัทได้รีโพสิชันนิ่ง โรงแรมรีสอร์ท จ.ภูเก็ต ครั้งใหญ่ เพื่อรองรับการพักผ่อนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า ยกระดับมาตรฐานทางกายภาพและการบริการเป็นรีสอร์ท เพื่อพักอาศัยและการพักผ่อนหย่อนใจทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ภายใต้ชื่อ “ศุภาลัย ซีนิค เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต”โดยเพิ่มการดีไซน์และฟังก์ชัน ทั้งห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกและภูมิทัศน์ที่สวยงามล้อมรอบโรงแรม

ทั้งนี้เพื่อสร้างมั่นใจและความปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ ทางโรงแรมได้มีมาตรการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด - 19 ตามมาตรฐานของ SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) ซึ่งเป็นมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและยกระดับ การให้บริการที่มีคุณภาพสำหรับนักท่องเที่ยว

สำหรับแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของโรงแรม เช่น จัดให้มีทางเข้า - ออกทางเดียว และจุดเช็คอินและเช็คเอ้าท์ผ่านแอพพลิเคชัน "ไทยชนะ" เพื่อคัดกรองสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัย พร้อมทำสัญลักษณ์ให้กับผู้ที่ผ่านการคัดกรอง จัดพื้นที่รอคิวตามมาตรการเว้นระยะห่าง ( Social Distancing)ระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร การทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ จัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานบริการแก่ลูกค้า และพนักงานต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน เป็นต้น