'โหรฟองสนาน' เผยผลพฤหัสบดีจรเดินถอยหลังในราศีกุมภ์ ต่อทุกลัคนาราศี(ตอนที่1)

'โหรฟองสนาน' เผยผลพฤหัสบดีจรเดินถอยหลังในราศีกุมภ์ ต่อทุกลัคนาราศี(ตอนที่1)

"โหรฟองสนาน" เผยผลพฤหัสบดีจรเดินถอยหลังในราศีกุมภ์ระหว่าง 17 มิ.ย.-28 ก.ย.64 ต่อทุกลัคนาราศี(ตอนที่1)

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 381 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ คาดผลของพฤหัสบดีจรเดินถอยหลังในราศีกุมภ์ระหว่าง 17 มิ.ย.-28 ก.ย.64 ต่อทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 1)

162417618252

ภาพจักรราศีเมษ-มีน

พฤหัสบดีจร(5)เดินถอยหลังในราศีกุมภ์เริ่ม 17 มิถุนายน-28 กันยายน 2564

ในโอกาสที่หัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุดคือพฤหัสบดีจร(5) เดินถอยหลัง (พักร) ในราศีกุมภ์ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน-28 กันยายน 2564 ผลย่อมมีต่อคนทุกลัคนาราศี ผู้เขียนจึงขอทำนายอาการถอยหลังของดาวคือ-ทบทวน-ปรับปรุง-ย้อนกลับไปสถานการณ์ก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวกับเรื่องที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่มาคาดการณ์ผลต่อทุกลัคนาราศี ดังนี้

เมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ -เริ่มทบทวนใหญ่มาตรการสาธารณสุขที่เกี่ยวกับเรื่องโชค-รายได้จากต่างประเทศและค่าใช้จ่ายก่อนหน้านี้

เหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นทันทีตามคำทำนายที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้คือ- วันที่ 17 มิถุนายน 2564 วันแรกที่พฤหัสบดีจร(5) ซึ่งหนึ่งในความหมายคือระบบ-บุคลากรด้านสาธารณสุขเริ่มเดินถอยหลังในราศีกุมภ์ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผู้อำนวยการศบค.ได้ประกาศนโยบาย ผ่อน-ทบทวน-ปรับปรุงมาตรการด้านสาธารณสุข เพื่อเตรียมการเริ่มเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวภายใน 120 วันโดยเริ่มเป็นตัวอย่างที่ภูเก็ต โดยจะเริ่มวันที่1กรกฎาคม 2564

ทั้งนี้ เป็นการยอมเสี่ยงเพื่อผลทางเศรษฐกิจ ย้อนกลับไปหารายได้เข้าประเทศจากนักท่องเที่ยวต่างประเทศหลังจากปิดเพราะโควิด-19 มานาน (พฤหัสบดีจรเดินถอยหลังในภพที่สิบเอ็ด-ดินแดนของโชคลาภและความสำเร็จของเมือง)

อีกทั้งศบค.ได้มีการทบทวนรายจ่ายสิ้นเปลืองที่เกิดจากการเอาเปรียบของคนบางคนที่ใช้บริการกักตัวของรัฐโดยไม่รับผิดชอบ(หนึ่งในความหมายของภพที่สิบสอง-วินาสน์ดวงเมืองที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่คือสถานกักกัน-จำกัดเสรีภาพ)

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ-ระยะของการทบทวน-ปรับปรุงเกี่ยวกับเงินและลาภที่จะได้จากงาน (พิเศษ)-เพื่อน-มิตรสหาย

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปลายมีนาคม 2564 มาแล้วพวกท่านส่วนใหญ่มีโอกาสได้อะไรดีๆที่เป็นรายได้พิเศษ หรือบางท่านมีชื่อเสียงตามระดับวาสนา แต่ช่วงนี้ที่พฤหัสบดีจรเดินถอยหลังมีแนวโน้มแผ่วไปจึงควรใช้จังหวะนี้ทบทวน-ปรับปรุง เพื่อที่จะได้เดินหน้าประสบความสำเร็จอีกรอบหลังจากนั้น 

อีกทั้งอาจจะต้องปรับปรุงความสัมพันธ์กับเพื่อนบางคน หรือวงสังคมที่ท่านเกี่ยวข้องอยู่ที่ก่อนหน้านี้เคยมีโชคลาภด้วยกันแล้วเลยเถิดกลายเป็นความโลภเข้ามาเกี่ยวข้อง

โดยคู่มือในการปรับปรุงคือเตรียมการมองหาโอกาสหรือโชคหรือการสนับสนุนหรือทุนจากต่างประเทศ รวมทั้งหาทางตัดค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น

ลัคนาสถิตราศีพฤษภ-วาระของการทบทวนปรับปรุง-งาน-ธุรกิจ-นายจ้าง-พ่อหรือแม่

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ตั้งแต่ประมาณปลายมีนาคม 2564เป็นต้นมา พวกท่านส่วนใหญ่เริ่มเห็น-มีแววโชคดีเรื่องงาน หรือธุรกิจ หรือบางท่านโชคดีเรื่องพ่อแม่เป็นหลัก เช่นบางท่านแม้บริษัทจะเจอวิกฤติจากโควิด-19 แต่ท่านอาจจะโชคดีไม่ตกงาน

ระยะที่พฤหัสบดีเดินถอยหลังนี้โชคดีเรื่องงาน-ธุรกิจอาจจะแผ่วไปแต่ก็เป็นวาระที่พวกท่านควรปรับปรุง-ปรับกิจการงานที่ทำเพื่อรักษาโชคดีด้านงานไว้ เช่นเป็นนักบินก็คงเตรียมการสำหรับได้กลับไปบินอีกในช่วงเปิดประเทศ

การทบทวนนี้อย่างน้อยก็หวังผลได้ว่าจะนำไปสู่งาน-หรือกิจการที่จะมั่นคงได้ในระยะต่อไป โดยมีเครื่องมือคือมองไปที่สังคมหรือเพื่อนฝูงเช่นเป็นนักการเมืองอาจมองหา-ทบทวนจะร่วมมือกับกลุ่มไหนที่จะมาร่วมอุดมการณ์ หรือไม่ลองมองย้อนกลับไปงานเก่าหรือนายเก่า หรือกลับไปทำสิ่งเก่าๆที่เคยทำแล้วทิ้งไว้ หรือต้องจากมา

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน-วาระของการทบทวนปรับปรุงเรื่องในบ้าน-วิถีชีวิต-โชค-การต่างประเทศ-คดีความหรือการไกล่เกลี่ยยอมความ

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปลายมีนาคม 2564 มาแล้วพวกท่านส่วนใหญ่เหมือนฟื้นจากความตาย-เจ็บไข้ได้ป่วย-ฟื้นจากความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อแต่ต้องรับกรรมแก้ไข เช่น ประเทศอเมริกาที่ลัคนาเมืองสถิตราศีนี้ ประธานาธิบดี โจ ไบเดนมารับผิดชอบประเทศขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อ-ตายจากโควิด-19 สูงที่สุดในโลกจากที่อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทิ้งไว้ให้ จนประสบความสำเร็จตัวเลขป่วยรายใหม่-ตายลดลงอย่างน่าประทับใจ

ระยะที่พฤหัสบดีจรเดินถอยหลังนี้ชัดเจนที่สุดคือประธานาธิบดีไบเดน-ทบทวนการต่างประเทศ-นโยบายของประเทศใหม่จาก นโยบายอเมริกา มาก่อน ของอดีตประธานาธิบดีทรัมป์ เป็นได้ประกาศในที่ประชุมจี.7 ที่ลอนดอนว่า สหรัฐอเมริกากลับมาแล้ว พร้อมกับชักชวนมิตรประเทศ(หาหุ้นส่วน) รับมือการรุกของจีน นี่คือการทบทวน-ปรับตัวครั้งใหญ่ของเมืองที่ลัคนาราศีสถิตราศีมิถุน

และถ้าท่านลัคนาสถิตราศีมิถุนจึงถึงวาระปรับเรื่องในบ้านของท่าน-ทบทวนทางชีวิตที่เป็นอยู่ว่าใช่หรือไม่-ทบทวนเรื่องต่างประเทศการสนับสนุนหรือทุน และหากมีการดำเนินคดีหรือวิวาทใดๆเป็นวาระที่เหมาะในการหาคนกลางมาใกล่เกลี่ย เพราะถึงอย่างไรพวกท่านก็ยังมีโชคเรื่องงานหรือเจ้านายหรือคู่ครองหรือผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตพร้อมให้การสนับสนุน (อเมริกามี-นาโต้-)

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ-วาระทบทวนภาษี-รายจ่ายจากความเจ็บป่วยของคนที่เกี่ยวข้อง-มรดก-การเงินของคู่ครองหรือของหุ้นส่วนชีวิต

ตั้งแต่ปลายมีนาคม 2564 มาแล้วพวกท่านต้องไปยุ่งเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในดูแล หรือมีเรื่องภาษี หรือเรื่องรายได้ของคู่ครองหรือหุ้นส่วนของชีวิตทั้งหลายหรือเงินลงทุนให้ต้องแก้ไขจัดการแทนหรือไม่ก็มีเรื่องเศร้าผิดหวัง

ระยะที่พฤหัสบดีจรเดินถอยหลังนี้พวกท่านน่าจะชะตาหยุดตกด้วยเรื่องที่กล่าวมาข้างบนชั่วคราว แต่ก็ถึงวาระที่ต้องทบทวนว่าจะเอาอย่างไร เช่นทบทวนค่าใช้จ่ายเรื่องการดูแลบุพการี หรือการจัดการเรื่องภาษี หรือความผิดหวังความเศร้าที่ผ่านมาอย่างไร เพื่อจะได้ตั้งหลักสู้กับอาการดวงตกไปอีกระลอกที่กำลังจะตามมา

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์-วาระของการทบทวนหุ้นส่วนหรือสัญญา-คู่ชีวิต-คู่แข่งขัน-ศัตรูที่เปิดเผย-การต่อสู้คดี

ตั้งแต่ปลายมีนาคม 2564 เป็นต้นมา พวกท่านส่วนใหญ่โชคดีเข้ามาในชีวิตในหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องหุ้นส่วนหรือสัญญาหรือคู่ชีวิตหรือคู่แข่งขันหรือการต่อสู้คดีแต่ในช่วงพฤหัสบดีจรเดินถอยหลังนี้พวกท่านอาจจะต้องเตรียมตัว-ทบทวน-เพื่อจะได้กลับไปทำสิ่งต่างๆที่ค้างคาไว้แต่เดิม เช่นบางท่านอาจเตรียมงานแต่งหลังจากที่ติดขัดมานาน-บางท่านเริ่มกลับมาเตรียมตัวไปเรียนต่อต่างประเทศหลังจากต้องเลื่อนมานานกับหน่วยงานหรือสถานศึกษา -หรือบางท่านอาจเตรียมสู้คดีหรือเตรียมไปแข่งขันสู้กับคู่แข่งที่เปิดเผยเช่นในห้องเรียนหรือกีฬาเป็นต้น

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์-ระยะของการปรับปรุงหนี้สิน-ลูกน้อง-สุขภาพ-ปัญหาอุปสรรคของชีวิต

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ประมาณปลายมีนาคม 2564 มาแล้วที่พวกท่านอยู่ในสภาวะดวงไม่ค่อยดีนักด้วยเกิดปัญหาอุปสรรค-หนี้สิน-สุขภาพ-ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือลูกน้องสร้างปัญหาให้ฯลฯเช่นเคยส่งสินค้ากลับต้องหยุดส่งจนสต๊อกสินค้าเป็นภาระหรือเคยขายของให้โรงพยาบาลแล้วถูกปรับเพราะลูกน้องพลาด ฯลฯ

ระยะที่พฤหัสบดีเดินถอยหลังนี้ถือได้ว่าดวงชะตาพวกท่านส่วนใหญ่น่าจะหยุดตกชั่วคราวแต่ก็เป็นวาระอันดีที่ควรจะทวบทวนปรับปรุงเรื่องเหล่านี้ หาทางทะลุปัญหาหนี้สิน หรืออุปสรรคให้ได้ พร้อมกับระวังยกการ์ดสูงๆไว้เพราะอีกไม่นานพวกท่านต้องเจอปัญหาคล้ายๆกันไปอีกระยะหนึ่งซึ่งจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

(ยังมีต่อ)

ฟองสนาน จามรจันทร์

18 มิถุนายน 2564