กาฬสินธุ์ kickoff เตรียมความพร้อมก่อนเปิดประเทศ

กาฬสินธุ์ kickoff เตรียมความพร้อมก่อนเปิดประเทศ

จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ kickoff เตรียมความพร้อมก่อนเปิดประเทศ ดำเนินโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกาฬสินธุ์ กิจกรรม “Live ตามรอยของดีเมืองกาฬสินธุ์” @Kalasin


วานนี้19 มิถุนายน 2564 ที่ห้องทศพร โรงแรมริมปาว ถนนกุดยางสามัคคี อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกาฬสินธุ์ กิจกรรม Live ตามรอยของดีเมืองกาฬสินธุ์” @Kalasin

โดยนายทรงพล ใจกริ่ม กล่าวโดยสรุปว่า ผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) สร้างความเสียหายให้กับเศรษฐกิจของประเทศอย่างมหาศาล กอปรกับทำให้วิถีชีวิตของประชาชนในสังคมโลก ต้องเปลี่ยนไป เป็นการใช้ชีวิตในแบบวิถีชีวิตใหม่ หรือที่ทราบกัน คือ New Normal รัฐบาลจึงได้ออกนโยบาย มาเพื่อจะลดผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว และเยียวยาประชาชนหลากหลายรูปแบบ จังหวัดกาฬสินธุ์ ก็ไม่ นิ่งนอนใจ พยายามให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มเกิดการปรับตัวและตั้งรับกับสถานการณ์ เช่น การฉีดวัคซีนให้กับประชาชน การให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ การเยียวยาจัดเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนผ่านหน่วยงานต่างๆ

การสร้างเศรษฐกิจให้กับชุมชน ก็เป็นอีกหนึ่งนโยบายที่ทางจังหวัดขับเคลื่อน โดยหาวิธีการใหม่ๆ ให้เข้ากับเหตุการณ์ การจัดกิจกรรมในวันนี้ จึงเป็นเป็นหนึ่งนวัตกรรมที่จะประชาสัมพันธ์ ถึงผู้คนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ผ่านศิลปินที่มีชื่อเสียง ในการบอกกล่าวในเรื่องการบริการ การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ให้เกิดการซื้อขาย หรือมาท่องเที่ยวจังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ลดลง หรือหายไป

162417385496

162417386419