ศุภาลัย ผุดโครงการมิกซ์โปรดักส์ “พรีโม่ ลาดกระบัง - ฉลองกรุง”

 ศุภาลัย ผุดโครงการมิกซ์โปรดักส์ “พรีโม่ ลาดกระบัง - ฉลองกรุง”

ศุภาลัย ลุยเปิดมิกซ์โปรดักส์แนวราบโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง - ฉลองกรุง” ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลคุณภาพโซนลาดกระบัง เคาะราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง เจาะตลาดเรียลดีมานด์ ในราคาที่จับต้องได้ สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยกับพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่มากกว่า บนทำเลที่เดินทางสะดวก สำหรับโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง - ฉลองกรุง” มีจุดเด่นการวางผังบ้านแบบมิกซ์โปรดักส์ ในโครงการเดียวกัน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม หลากหลายฟังก์ชัน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ที่เหมาะกับการเริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว อีกทั้งใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญอย่าง นิคมฯ ลาดกระบัง

สำหรับศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง - ฉลองกรุง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ จำนวน 264 แปลง มูลค่าโครงการ880 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย“บ้านที่เติมเต็ม…ความฝันและชีวิตคุณให้สมบูรณ์แบบ” เติมเต็มทุกท่วงทำนองของชีวิต เพื่อสอดคล้องไปด้วยความรู้สึกและความทรงจำที่แสนงดงาม มาพร้อมกับบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์นให้เลือกถึง 8 แบบ 8 สไตล์หลากหลายฟังก์ชันที่ออกแบบมาอย่างลงตัว สะดวกสบายสำหรับทุกกิจกรรม และตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท


“ทาวน์โฮม 2 ชั้น” มีให้เลือกถึง 2 แบบ 2 สไตล์ หน้ากว้างถึง 5 - 6.25 ม. พื้นที่ใช้สอย 114 - 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ “บ้านแฝด” สำหรับการเริ่มต้นครอบครัวด้วยพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมส่วนรับแขกและส่วนทานอาหารเชื่อมต่อกัน ห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมประตูกั้นเป็นสัดส่วน กับฟังก์ชันที่ลงตัว ใช้ประโยชน์ได้ในทุกพื้นที่ และห้องนอนที่ 3 สำหรับสมาชิกตัวน้อย

และ “บ้านเดี่ยว” บ้านที่ช่วยเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ใช้สอย 150 - 197 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง สำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว ในงาน Pre - Sales วันที่ 26 - 27 มิ.ย.นี้ จองในงานรับฟรี แอร์ทุกห้องนอน บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ SB มูลค่า 50,000 บาท ชุดอุปกรณ์ กันขโมย และของแถมอีกหลายรายการ