คิงเพาเวอร์ดัน‘X8’ปั้นโปรดักท์'นวัตกรรม-ดีไซน์'

คิงเพาเวอร์ดัน‘X8’ปั้นโปรดักท์'นวัตกรรม-ดีไซน์'

จับประเด็น "Consumer Trend" จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมหันตภัยที่ยังคงอยู่กับเราอย่างไม่รู้เวลาสิ้นสุดนับเป็นโอกาสที่สำคัญของแบรนด์ “พาสเทล” (Pastel) เปิดเกมรุกบุกตลาดของใช้ส่วนบุคคล!

ส่งโปรดักท์นวัตกรรมและดีไซน์  “คลิปหอมติดแมสก์”  (Clever Mask Clip)  จากแบรนด์ พาสเทล ครั้งแรกในประเทศไทย วางตลาดเฉพาะช่องทางออนไลน์  

พาสเทล หนึ่งในแบรนด์ภายใต้การดำเนินงานของ  “X8” หรือ มัลติพลาย บาย เอท บริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์ ซึ่งมุ่งออกแบบคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ จากก่อนหน้านี้เขย่าตลาดน้ำผสมวิตามินด้วยผลิตภัณฑ์ “วิตมอรส์” (VITMORES+)

รวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด หรือ “X8”  กล่าวว่า คลิปหอมติดแมสก์พาสเทล เป็นการขยายตลาดรับเทรนด์สุขภาพในห้วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผู้คนต่างมองหาสินค้าทางเลือก สะท้อนจากการตอบรับที่ดีของแบรนด์ “วิตมอรส์” ที่แทรกตลาดด้วยรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นสะดุดตา “Trend Setter” ของกลุ่มสินค้า Consumer Trend ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของ X8 เพื่อสร้าง “BrandAwareness” นำสู่เป้าหมายใหญ่ ผู้นำด้าน “Creativity Lifestyle”

โปรดักท์ล่าสุด คลิปหอมติดแมสก์พาสเทล” ภายใต้คอนเซปต์ ให้ทุกวันเป็นวันสดชื่น (Good days startwith Pastel) เกิดขึ้นจากแนวคิดในการแก้ปัญหาของผู้บริโภคยุคเน็กซ์นอร์มอลอย่างเข้าใจ!  โดยใช้ดีไซน์มาช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับ ลดปัญหาอึดอัดจากการใส่แมสก์นานๆ ทั้งช่วยลดปัญหากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากการสวมใส่แมสก์ที่เกิดขึ้นได้ระหว่างวัน ด้วยการใส่ไอเดียเสริมประสิทธิภาพของใช้จำเป็นในรูปแบบคลิปหอมติดแมสก์ รูปทรงเรียบแต่ทันสมัย ภายในบรรจุเจลให้กลิ่นหอมทรงหยดน้ำแนบเข้ากับทุกรูปหน้า เพื่อป้องกันฝุ่นและเชื้อโรคให้มากที่สุดช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายสดชื่นขณะที่สวมใส่หน้ากาก ใช้งานสะดวก พกพาง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ไลน์ @pastelcreative

ปัจจุบัน มีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่ BLOOMING IN SPRING กลิ่นดอกไม้ร่าเริง (ซองสีแดง) WINTER FROST กลิ่นหนาวจับใจ (ซองสีน้ำเงินฟ้า) AFTER THE RAIN กลิ่นสุขหลังฝน (ซองสีเขียว) SUMMER MORNING กลิ่นอาทิตย์สดใส (ซองสีส้ม) และ MIDNIGHT IN FALL กลิ่นเวลาแสนสงบ (ซองสีม่วง) เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ได้จัดโปรโมชั่น ซื้อ 4 กลิ่น แถม 1 กลิ่น ส่งฟรี ถึง 31 ก.ค. เฉพาะช่องทางออนไลน์

162384989476

คลิปหอมติดแมสก์ จะเป็นที่ต้องการ หรือ แรร์ไอเท็ม ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมือง ที่มีความเคร่งเครียดในชีวิตประจำวัน ทั้งกลุ่มนักเรียนนักศึกษา การแข่งขันสูง ต้องอ่าน ท่องจำ จึงต้องใช้สมาธิ และกลุ่มวัยทำงาน คนทำงานด้านบริการ กลุ่มที่มีความเครียดที่เกิดจากความกดดัน ผู้ที่กำลังมองหาไอเท็มที่ดีต่อภาพลักษณ์ ชื่นชอบสุนทรีย์ของกลิ่น ให้คุณค่าต่องานสร้างสรรค์และดีไซน์ หรือทันกระแสสังคม (Fashion Follower)"

แบรนด์พาสเทล สร้างชื่อเป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี 2554 ด้วยการนำผลงานศิลปินชื่อดังของไทยมาไว้บนเคสโทรศัพท์พร้อมใส่คำบรรยาย สร้างแรงบันดาลใจของผลงานนั้น  ทำให้ “พาสเทล” กลายเป็นแบรนด์สำคัญในตลาดอุปกรณ์สำหรับมือถือ  ปัจจุบัน "พาสเทล" หันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว โดยใช้งาน ดีไซน์” และ นวัตกรรม” แก้ไขปัญหาจนเกิดเป็นโปรดักท์ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ ภายใต้พอร์ตของ  มัลติพลาย บาย เอท เดินหน้าสู่แบรนด์และสินค้า ของใช้แห่งอนาคต” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ที่ทุกคนขาดไม่ได้!!