เปิดตาราง 'จุรินทร์ ออนทัวร์' ลุย 3 จังหวัดอีสาน 17-19 มิ.ย.นี้

เปิดตาราง 'จุรินทร์ ออนทัวร์' ลุย 3 จังหวัดอีสาน 17-19 มิ.ย.นี้

"ประชาธิปัตย์" เปิดตาราง "จุรินทร์ ออนทัวร์" ลุย 3 จังหวัดอีสาน ตามนโยบาย "จับคู่กู้เงิน-มอบโฉนดที่ดิน-เปิดพาณิชย์ลดราคา" 17-19 มิ.ย.นี้

วันที่ 16 มิ.. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันที่ 17-19 มิ.. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีกำหนดการลงพื้นที่ทำกิจกรรมจุรินทร์ ออนทัวร์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จ.อุดรธานี ขอนแก่น และนครราชสีมา โดยในวันที่ 17 มิ.. จะเป็นประธานมอบเช็คชำระหนี้และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรใน .อุดรธานี ส่วนการออกนโยบายจับคู่กู้เงินนั้นจะมีการติดตามโครงการนี้ในพื้นทีและติดตามความคืบหน้าของโครงการประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยางพารา มันสำปะหลังและข้าว นอกจากนี้จะติดตามความคืบหน้าและมอบงบประมาณโครงการบ้านมั่นคงทรัพย์เพิ่มพูนรวมถึงมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และจะปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคาที่ .กุมภวารี .อุดรธานี

นายราเมศ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ วันที่ 18 มิ.. นายจุรินทร์จมีกำหนดการติดตามโครงการบ้านมั่นคงแก่นนครและโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตศูนย์คนไร้บ้าน .ขอนแก่น พร้อมมอบเช็คชำระหนี้และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และจะมีการเปิดและปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคาที่จังหวัดขอนแก่นอีกด้วย จากนั้นใน วันที่ 19 มิ.. จะเดินทางเข้าสู่ .นครราชสีมาเพื่อประชุมร่วมหารือระหว่างทีมเซลล์แมนจังหวัด หอการค้า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดและภาคธุรกิจ และจะมีการปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคา ที่อำเภอเมือง .นครราชสีมา โดยนายจุรินทร์มีกำหนดพบปะเกษตรกรผู้ปลูกมันสำปะหลังด้วย

"การลงพื้นที่ของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางไปแล้วมาหลายจังหวัดและจะมีกำหนดการเดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อพบปะประชาชน ติดตามนโยบายต่างๆของพรรค รับฟังในทุกเรื่องทุกข์สุข ปัญหาต่างๆ ร่วมกันคิด และให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ในแต่ละพื้นที่"นายราเมศ กล่าว